Làm nghề phá thai có bị quả báo hay không?

Phật tử Phạm Thị Yến - Chủ nhiệm CLB Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hoà chia sẻ với các Phật tử trong CLB.

- 00:00 Câu hỏi 1: Kính thưa Cô Yến và thưa tất cả đại chúng! Tên tôi là Lê Thị Nga, ở tỉnh Gia Lai. Qua kênh mạng nghe Phật Pháp nhiệm màu, tôi cũng rất là thấm nhuần. Vì lẽ đó mà tôi cũng từ miền Nam về đây để hỏi Cô Yến là: trước đây, tôi còn trẻ làm y sĩ chuyên khoa sản, thì cũng hút điều kinh đấy, rồi là cũng không hiểu Phật Pháp. Sau khi hiểu Phật Pháp rồi tôi cũng gửi các cháu vào chùa rồi, tôi cũng lo là: không biết các cháu đã vào chùa được chưa? Con dâu tôi nó sinh hai lần: một lần đủ ngày, đủ tháng bị ngạt thì mất, đứa thứ hai thì tám tháng chết lưu, còn đứa thứ ba thì được một tháng cũng sảy thai. Bây giờ, cháu cũng có hai cháu rồi, nhưng con không biết thai nhi có báo oán y bác sĩ không hay báo oán con cái? Và con trai tôi bây giờ cũng bị thoát bị đĩa đệm. Bạch Cô giải thích cho tôi được yên tâm. Làm cách nào để cho các cháu được siêu thoát ạ?
- 04:22 Câu hỏi 2: Con bạch Cô. Cô cho con xin hỏi thay cho mẹ con ạ. Mẹ con có một câu hỏi đấy là: nhà con có một cái cổng cũ rồi; mẹ con muốn mở một cái cổng mới ạ. Thời gian gần tới, Cô cho mẹ con biết là “ngày nào tốt và phải cúng như thế nào ạ?” Con xin tri ân công đức của Cô ạ!
- 07:26 Câu hỏi 3: Dạ kính bạch Cô ạ! Kính thưa đại chúng. Em là Nguyễn Thị Hoan, em ở Đăk Lăk ạ. Từ tháng 7, em ra đây lần này là lần thứ 6 rồi. Ngày mùng 1, em trục trặc là: Sáng mùng 1, em nói em về nhà chị gái bên Ninh Bình, nhưng có 1 bạn cũng về Tam Điệp và cùng đường luôn. Bạn xuống đến chỗ thỉnh kinh sách, bạn nói là “cô ơi, bây giờ con đủ tiền về xe thôi, có mấy trăm đây mà đang cần tiền liền. Cô cho mượn mấy chục con thỉnh, xong rồi ra đường con gửi lại cho cô”. Lúc đó, em cho bạn mượn mấy chục. Em bảo: “thôi chắc cô phải ở lại, cô chưa về đâu, thôi con về đi”. Nó mới nói là: “giờ vậy làm sao con trả tiền cho cô được?”. Con bảo “thôi con không gặp được cô nữa thì thôi khi nào con ra lại, bao nhiêu đó con cúng dường Tam Bảo cho cô”. Thế thì em lại lên nhà khách, lên nhà khách lúc đó em gặp một vong, hôm nay vong cũng đi đó, vong đó ở Lạng Sơn, gặp bạn đó bị vong nhập, bạn có đi nhưng trên phòng khách của em có bốn người. Bạn đến bạn nói: “cô ơi, bây giờ còn có mấy người ở đây mà con mượn con xin tiền mà không ai cho". Các cô nói là “con bị vong nhập vậy, phải có người đi theo”. Vậy là, em mới nói: bây giờ cô mở ra, nếu còn đủ tiền, vì cái thẻ cô chưa đi rút) cô về thì cô cho, mà không còn thì thôi vậy. Em mở ra em vẫn còn, thì là cô bé xin có ba mươi nghìn thôi, là đi từ đây ra ngoài đường nhựa để đón xe về nhà. Em đưa thế nhưng em làm như thế có lỗi gì không ạ? Cô cho em biết với ạ.

Các bài nên xem:

-
aa
+
752 lượt xem
04/10/2020

Bình luận

Phản hồi cho Hủy bỏ