Kính mừng sinh nhật Cô chủ nhiệm!

Ngày 01 tháng 03 với các Phật tử trong CLB Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hòa là một ngày vô cùng ý nghĩa. Bởi đó là ngày sinh nhật của Cô Phạm Thị Yến - chủ nhiệm CLB, là ngày mà các Phật tử luôn nhớ tới và tri ân sự xuất hiện đặc biệt của Cô trên thế gian này.
Trong suốt những năm vừa qua, Phật tử CLB Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hòa luôn nhận được sự sách tấn và đồng hành của Cô trên chặng đường tu tập cũng như trong cuộc sống. Cô không chỉ là chủ nhiệm, là người đạo hữu mà còn là một người Thầy tiếp nối Sư Phụ, hướng dẫn cho các Phật tử những bài học về nhân quả, đạo đức làm người, giúp vun bồi tâm thiện lành trong các Phật tử ngày một lớn hơn.
Trước bất kỳ vấn đề gì trong cuộc sống đời thường hay về những tri kiến trong tu tập, Cô đều hướng dẫn, giảng giải thật rõ ràng, cặn kẽ và thấu tình đạt lý khiến cho bất cứ ai lắng nghe, thực hành đều đạt được lợi ích. Nhờ sự hướng dẫn từ Cô, các Phật tử trong CLB Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hòa đã dần biết nhìn lại chính mình, biết nhận lỗi và sửa lỗi để hoàn thiện bản thân, biết ứng dụng Phật Pháp qua lời chỉ dạy của Sư Phụ vào cuộc sống, làm lợi ích giác ngộ cho mình và đem đến giác ngộ cho người.
Cô là người giản dị và gần gũi nhưng tiềm ẩn bên trong là một phụ nữ mạnh mẽ, làm được những điều phi thường mà không phải ai cũng làm được. Cô đã vì chúng sinh mà dũng mãnh phát nguyện Bồ Đề, chấp nhận những gian lao, chướng ngại, từ bỏ hạnh phúc của riêng mình để mang đến lợi ích cho chúng sinh. Cô giúp đỡ, hy sinh vì mọi người là thế, nhưng Cô chẳng mong cầu mọi người phải đền đáp lại bất cứ điều gì ngoài sự tiến tu của chính bản thân họ. Với hạnh nguyện chuyển tải Phật Pháp rộng khắp thế gian làm lợi ích cho chúng sinh và những việc làm cao cả của Cô, các Phật tử dù có nói trăm ngàn lời tri ân cũng không bao giờ là đủ.
Dẫu biết rằng Cô không còn quan trọng ngày sinh nhật của riêng mình nhưng các Phật tử luôn mong nhớ tới ngày đặc biệt này - nhớ tới sự xuất hiện của Cô trên thế gian này, để giờ đây không chỉ các Phật tử trong CLB mà còn rất rất nhiều người nhận được lợi ích chân thật từ Cô. Hướng tới sinh nhật của Cô, Phật tử trong CLB Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hòa xin nguyện tinh cần tu tập, nỗ lực trong các công việc phận sự, trở thành những người cư sĩ hoa sen tinh tấn phụng sự Tam Bảo, hộ trì cho giáo Pháp của Phật được tuyên dương. Mỗi mỗi Phật tử sẽ luôn cố gắng rèn sửa thân, tâm mình; thực hành 6 pháp hòa kính để góp phần xây dựng CLB ngày càng vững mạnh hơn, làm lợi ích cho mình, làm lợi ích cho đời.
Mong rằng không chỉ đời này mà nhiều đời nhiều kiếp về sau, dù sinh ra ở nơi đâu các Phật tử cũng luôn gặp được bậc Minh Sư dẫn đường và có Cô chủ nhiệm luôn đồng hành, sách tấn các Phật tử thực hành công hạnh Bồ Đề:
 
“Phát tâm Bồ Đề
Hộ trì Tam Bảo
Chuyển tải Phật Pháp
Rộng khắp thế gian”
 
Kính chúc Cô thật nhiều sức khỏe để dẫn dắt các Phật tử trên con đường tu học, hướng tới quả Vô thượng Bồ Đề.

cam-on-Co-vi-da-xuat-hien-trong-cuoc-doi-nay

Các bài nên xem:

-
aa
+
1,529 lượt xem
01/03/2021

Bình luận

Phản hồi cho Hủy bỏ