Phật tử CLB Cúc Vàng thực hành phóng sinh

Sáng ngày 14/9/2018 (nhằm ngày 5/7 âm lịch); Cô Phạm Thị Yến - Chủ nhiệm CLB Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hòa cùng đông đảo Phật tử trong CLB Cúc Vàng đã theo Sư phụ cùng chư Tăng đến vịnh Hạ Long để thực hành pháp phóng sinh.

Trong buổi phóng sinh, các Phật tử được nghe Sư phụ chỉ dạy về ý nghĩa và cách phóng sinh đúng Pháp mà hiểu được rằng: Con vật được cứu nếu được mua ngẫu nhiên, không đặt trước và xuất phát từ tâm muốn cứu thoát chúng khỏi giam hãm, giết hại thì người phóng sinh sẽ có công đức thù thắng.

Phóng sinh không chỉ là nhân duyên thù thắng để các con vật được kết duyên với Tam Bảo mà còn là nhân lành để các Phật tử trưởng dưỡng tâm từ của mình. Bởi khi cầm trên tay con vật nhỏ bé rồi thả chúng về với biển cả, ai cũng thấy lòng mình ấm áp, tràn ngập yêu thương. Tâm từ bi cũng từ đó mà được tăng trưởng.

Mong sao, việc thực hành pháp phóng sinh do trên Thầy cùng chư Tăng và Cô chủ nhiệm hướng dẫn cho các Phật tử có thể góp một phần nhỏ bé trong việc khơi dậy lòng từ bi sẵn có nơi tất cả mọi người, khiến cho ai ai cũng biết yêu thương con vật, giúp chúng được cuộc sống an lành.

-
aa
+
1,326 lượt xem
06/09/2023

Bình luận

Phản hồi cho Hủy bỏ