Phật tử CLB Cúc Vàng đã làm gì để chuyển hóa siêu bão MangKhut?

Trong kinh Đức Phật dạy: “Ai cho vật khả ý, nhận được điều khả ý”. Ở đâu có Phật tử tu tập hòa hợp, biết hộ độ, thương tưởng đến Tăng chúng tu hành chân thật, vẹn toàn giới hạnh thì ở đó sẽ không có những thiên tai, chiến tranh, ách nạn.

Qua sự việc cơn bão MangKhut vừa qua, với sự phát nguyện tu tập và cúng dường của các Phật tử trong CLB Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hòa theo sự sách tấn của Cô Phạm Thị Yến đã góp phần làm chuyển hóa siêu bão MangKhut với sự tàn phá bằng năng lượng của "10 quả bom nguyên tử".

Phật tử Phạm Thị Yến - Chủ nhiệm CLB Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hòa chia sẻ với các Phật tử trong CLB.

-
aa
+
815 lượt xem
20/10/2018

Bình luận (2)

Phản hồi cho Hủy bỏ

  1. L
    L

    Lily Tran

    15/07/2022
    Cảm ơn cô Yến. Những bài pháp của cô giúp ích rất nhiều cho sự tu tập học hỏi tại gia của tôi. Bởi tôi sống ở bên nước ngoài và sự đi chùa học hỏi có giới hạn, nên khi ở nhà được nghe những bài giảng hữi ích của cô. Chúng tôi thấy rất phù hợp với đạo Phật và chánh Pháp và cũng rất khoa học. Bởi vậy tôi rất mong được nghe những bài giảng mới của cô và cùng chia sẻ với bạn bè. Cầu chúc cho cô Yến và câu lạc bộ Cúc Vàng luôn luôn mạnh khỏe tu tập tinh tấn và giúp ích cho đời. Nam mô a di đà phật ?
      Xem thêm bình luận >>
    1. B
      B

      Ban Quản Trị

      15/07/2022
      Cảm ơn bạn đã có những lời chia sẻ. Nếu bạn có gì thắc mắc trong cuộc sống hay tu tập, rất mong bạn gửi đến ban Quản Trị. Ban Quản Trị sẽ gửi những thắc mắc của bạn đến cô Phạm Thị Yến. Cô Phạm Thị Yến sẽ trạch giảng rõ cho bạn hiểu, và từ câu hỏi của bạn mà nhiều người nghe từ đó cũng được lợi ích.
  2. L
    L

    Lan Angle

    15/07/2022
    Nhờ sự tu tập mà chuyển hóa được siêu bão thành áp thấp nhiệt đới. Thật là một điều diệu kỳ.