Chương trình Kính mừng sinh nhật Sư Phụ và sinh nhật CLB Cúc Vàng

“Ngày sinh nhật của Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh đối với các Phật tử trong CLB Cúc Vàng chúng ta rất thiêng liêng, bởi vì CLB Cúc Vàng được sinh ra chính là từ nhân duyên Sư Phụ xuất hiện trên đời này.” - Cô Phạm Thị Yến (Tâm Chiếu Hoàn Quán) 
--- 
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 54 của Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh và sinh nhật lần thứ 5 của CLB Vàng - Tập Tu Lục Hòa, Cô chủ nhiệm Phạm Thị Yến cùng một số Phật tử trẻ trong CLB đã hướng tâm tri ân đến Sư Phụ, tổ chức chương trình nội bộ “Kính mừng sinh nhật Sư Phụ và sinh nhật CLB Cúc Vàng”.
Nhân đây, Cô chủ nhiệm cũng thông báo: “Bắt đầu từ năm nay trở đi, sinh nhật của Sư Phụ cũng chính là ngày sinh nhật của CLB Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hòa, và là ngày sinh nhật pháp của mỗi thành viên trong CLB, tức ngày 03/3 Dương lịch hằng năm”.

Trong chương trình, Cô chủ nhiệm đã nhắc lại về mục đích tu tập của CLB Cúc Vàng để sách tấn các Phật tử cùng nhau tiến tu. Bên cạnh đó, Cô cũng sơ kết lại các thành quả trong năm vừa qua và đưa ra phương hướng hoạt động trong năm mới của CLB

Cô Phạm Thị Yến - Chủ nhiệm CLB Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hòa

Cô chủ nhiệm và một số Phật tử trẻ tham dự chương trình cùng nhau cắt chiếc bánh sinh nhật lần thứ 5 của CLB Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hoà

Cô chủ nhiệm và một số Phật tử trẻ tham dự chương trình cùng nhau cắt chiếc bánh sinh nhật

Chiếc bánh sinh nhật được Cô chủ nhiệm và các Phật tử trong CLB Cúc Vàng dâng cúng dường lên Sư Phụ nhân dịp sinh nhật lần thứ 54 của Người.

Chiếc bánh sinh nhật dâng cúng dường lên Sư Phụ nhân dịp sinh nhật lần thứ 54 của Người

Trong chương trình, các Phật tử trẻ đã thể hiện những nhạc phẩm cúng dường lên Sư Phụ với lòng thành kính tri ân. Cùng với đó, Cô chủ nhiệm đã hướng tâm dâng lời kính tri ân Sư Phụ và Cô cũng gửi lời chúc đến các Phật tử trong CLB Cúc Vàng sang tuổi mới sẽ tinh tấn thực hành công hạnh Bồ Đề, cầu vô thượng đạo.

Các bạn Phật tử trẻ trong trang phục nhiều sắc màu của các quốc gia trên thế giới thể hiện ca khúc

Các bạn Phật tử trẻ thể hiện ca khúc "Mặt trời Phật Pháp soi chiếu cứu thế gian"

Các Phật tử trong CLB Cúc Vàng hướng tâm cúng dường lên Sư Phụ nhân dịp sinh nhật của Người

Các Phật tử trong CLB Cúc Vàng hướng tâm cúng dường lên Sư Phụ

Các bài nên xem: 

-
aa
+
1,328 lượt xem
04/03/2021

Bình luận

Phản hồi cho Hủy bỏ