Lời tri ân của Phật tử Hạnh Hoa khi được đạo Tràng Minh Hạnh về trợ duyên lễ Khai trương cửa hàng

Mặc dù thời tiết chuyển gió mùa, gây lạnh và mưa, nhưng ngay từ sáng ngày 15/11/2020 (tức 01/10/Canh Tý), gia đình con đã được các Phật tử trong đạo tràng Minh Hạnh - Bắc Ninh đến trợ duyên trong buổi lễ Khai trương cửa hàng.
Các công việc từ khâu chuẩn bị, cho tới bài trí, nghi lễ...đều được chú đạo tràng trưởng, cô Trưởng nhóm hướng dẫn gia đình rất tận tình và chu đáo. Các đạo hữu cũng có mặt đông đủ để trợ duyên và tùy hỷ với gia đình.
Buổi lễ diễn ra rất trang nghiêm và kết thúc hoàn mãn, ấm tình đạo vị. Gia đình con rất hoan hỷ và hạnh phúc khi được đạo tràng tới trợ duyên, được nương theo Pháp lục hòa để thực hành mang lại nhiều lợi ích.
Con xin thành kính tri ân Tam Bảo, tri ân Sư Phụ cùng đại Tăng chùa Ba Vàng và Cô Chủ nhiệm CLB Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hòa!
Cháu xin tri ân công đức các cô chú trong đạo tràng Minh Hạnh đã tới trợ duyên cũng như tùy hỷ với gia đình, để buổi lễ Khai trương được thành tựu viên mãn!
Cháu xin phát nguyện sẽ cố gắng tinh tấn tu tập Phật Pháp, thực hành Pháp Lục Hòa để thành tựu các công đức, làm lợi ích cho mình và gieo duyên Phật Pháp đến cho mọi người ạ!
Nam Mô Phật Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni!
-----
Đạo tràng Minh Hạnh sinh hoạt tại khu vực huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh, thuộc Câu lạc bộ Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hòa, dưới sự giáo dưỡng trên Sư Phụ cùng đại Tăng chùa Ba Vàng và sự hướng dẫn tu tập của Cô Chủ nhiệm.
Trưởng đạo tràng: Phật tử Đỗ Văn Vũ
gia-đình-Phật-tử-Hạnh-Hoa-được-các-Phật-tử-trong-đạo-trang-Minh-Hạnh-đến-trợ-duyên-1
Gia đình Phật tử Hạnh Hoa đã được các Phật tử trong đạo tràng Minh Hạnh - Bắc Ninh đến trợ duyên trong buổi lễ Khai trương cửa hàng
Phật-tử-trong-đạo-tràng-Minh-Hạnh-đến-trợ-duyên-1
Các Phật tử trong đạo tràng cùng gia đình tụng kinh, thực hành khóa lễ theo nghi thức Phật giáo
Phật-tử-trợ-duyên-làm-cơm-cúng-1
Các Phật tử trong đạo tràng đều nhiệt tình giúp đỡ gia đình đạo hữu các công việc Phật sự: sắp xếp đồ lễ, bày mâm cúng thí thực…
Phat-tu-tro-duyen-lau-don-ban-tho-sach-se
Các Phật tử trợ duyên lau dọn ban thờ Phật trang nghiêm.
Các bài nên xem:
-
aa
+
1,054 lượt xem
28/11/2020

Bình luận

Phản hồi cho Hủy bỏ