Phật Pháp kết nối những con người từ xa lạ trở thành thân quen

“Mang ánh sáng Phật Pháp chan hòa
Đến tất cả người Việt Nam ta
Đến với cả những người bạn ngoại quốc
Không phân biệt màu da, đất nước
Để tất cả được hạnh phúc an vui.”

Thực hành công hạnh Bồ đề của các Phật tử CLB Cúc Vàng “Truyền tải Phật Pháp, rộng khắp thế gian”, những bông hoa cúc vàng đã ngày càng nở rộ và tỏa ngát hương thơm lục hòa khắp nơi, khẳng định giá trị cứu khổ của đạo Phật. Trong chuyến hoằng Pháp tại đất nước mặt trời mọc của Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh, Cô Phạm Thị Yến đã có dịp được gặp người dân bản địa nơi đây, cùng đông đảo kiều bào Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại đất nước Nhật Bản.
Sự quan tâm, ân cần, cùng tình yêu thương của Cô đã khiến mọi người có những ấn tượng tốt đẹp và khởi sinh niềm hoan hỷ với phái đoàn.

Dưới đây là những khoảnh khắc ý nghĩa được lưu lại khi Cô Phạm Thị Yến chụp hình bên người dân bản địa cùng các Phật tử và kiều bào Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản:

Co-pham-thi-yen-cung-cac-Pt-chup-anh-lu-niem
Sau lễ đặt bát cúng dường tới Sư Phụ và chư Tăng, Cô Phạm Thị Yến cùng các Phật tử và người đại diện quản lý công viên đã chụp ảnh lưu niệm tại công viên Maizuru Fukuoka.
niem-vui-khi-gap-Co
Niềm vui trên nét mặt người phụ nữ Nhật Bản khi gặp Cô Phạm Thị Yến trên đất nước Nhật Bản.
PTXX-Osaka-chup-anh-cung-co
Các Phật tử trong đạo tràng Phật tử xa xứ Osaka chụp hình bên Cô chủ nhiệm Phạm Thị Yến trước cổng chùa Đại Nam, Himeji, Hyogo, Nhật Bản.
nd-Pt-Hiroshima-ve-chua-dainam-gap-co
Đông đảo nhân dân, hội Phật tử ở Hiroshima cũng đã trở về chùa Đại Nam để được gặp Cô Phạm Thị Yến và chụp hình lưu niệm bên Cô.
Kieu-bao-Viet-Nam-tai-Nhat
Cô Phạm Thị Yến chụp hình lưu niệm bên kiều bào Việt Nam tại Nhật Bản
Cac-ptxx-NB-tu-nhieu-tinh-khac-nhau-chup-anh-cung-co
Các Phật tử trong các đạo tràng Phật tử xa xứ Nhật Bản đến từ nhiều tỉnh khác nhau chụp hình lưu niệm bên Cô chủ nhiệm tại hội trường ở Fukuoka. 

Những bài nên xem:

 

-
aa
+
420 lượt xem
28/04/2023

Bình luận

Phản hồi cho Hủy bỏ