Vỡ òa trong buổi tối gặp gỡ đầu tiên của Cô chủ nhiệm với các Phật tử xa xứ tại Tokyo, Nhật Bản

Ngay trong ngày đầu tiên đặt chân lên đất nước "mặt trời mọc", buổi tối tại thủ đô Tokyo, Cô chủ nhiệm Phạm Thị Yến đã có buổi gặp gỡ với các Phật tử trong đạo tràng Phật tử xa xứ Tokyo, Nhật Bản và đạo tràng Phật tử xa xứ Hokkaido, Nhật Bản.

Được gặp Cô, các Phật tử đều vui mừng, hạnh phúc vỡ òa. Không phải là theo dõi qua mạng trực tuyến từ xa, mà giờ phút đó, các Phật tử có thể trực tiếp lắng nghe những lời chia sẻ của Cô một cách chân thật ngay ở tại nơi "đất khách quê người" - nơi với biết bao niềm nhung nhớ về ngôi Nhà lớn Ba Vàng.

Cùng với đó, những giai điệu, lời ca tri ân cũng được các Phật tử cất lên, thể hiện tấm lòng yêu kính gửi đến Cô - một người Thầy, một người đạo hữu đặc biệt.

Dưới đây là một số hình ảnh được ghi nhận:

cach-hanh-phuc-nhanh-nhat-la-duoc-gan-Co
"Có nhiều cách để đi đến hạnh phúc. Trong đó, cách nhanh nhất là được gần Cô." - Niềm hạnh phúc vỡ òa của các Phật tử xa xứ khi được gặp Cô trên mảnh đất Nhật Bản mà mình đang sinh sống và làm việc.
nhung-nu-cuoi-rang-ro
Những nụ cười rạng rỡ chứa chan biết bao niềm hạnh phúc của các Phật tử xa xứ khi được gặp Cô và
lắng nghe những lời chia sẻ từ Cô.
PTXX-hat-ve-Co
"Phật tử xa xứ hát về Cô" - một bài hát gửi gắm biết bao niềm yêu kính đến Cô đã được các thành viên trong đạo tràng
Phật tử xa xứ Tokyo, Nhật Bản và đạo tràng Phật tử xa xứ Hokkaido, Nhật Bản thể hiện.
buoi-toi-dau-tien-duoc-gap-co-tai-Tokyo
Trong buổi tối đầu tiên được gặp Cô tại Tokyo, các Phật tử xa xứ đã được lắng nghe những lời chia sẻ giúp ích cho việc thích nghi với cuộc sống khi ở "đất khách quê người", để từ đó sống tích cực và không bị khuất phục trước ngoại cảnh.

 

Các bài nên xem:

-
aa
+
527 lượt xem
16/04/2023

Bình luận

Phản hồi cho Hủy bỏ