Để được thiện quỷ thần ủng hộ, nên làm gì? | Trạch Pháp ngày 08/5/Canh Tý

Trong quá trình tu tập, Phật tử chúng ta thường nghe trong kinh nhắc đến các vị quỷ thần, các vị thần cây,... và chúng ta cũng mong muốn được sự ủng hộ của các vị ấy đối với mình. Vậy để được thiện quỷ thần ủng hộ, chúng ta nên làm gì?

Cô Phạm Thị Yến chia sẻ rằng: “Chúng ta cần cung kính Phật, cung kính Tam Bảo và hộ trì Tam Bảo để chúng ta có năng lực từ công đức cung kính đó. Và chính năng lực đó khiến cho chúng ta có được sự hộ trì, trợ giúp chúng ta khi gặp những khó khăn, hoạn nạn trong đời sống hiện tại cũng như trên con đường tu tập. Thế nhưng, chúng ta nhất thiết phải thực hành Pháp của Phật để có được lòng tin đối với giáo Pháp, đối với sự giác ngộ của Phật, và phải thân cận, nghe lời giáo dưỡng của chư Tăng để có lòng tin vào sự thực hành pháp, năng lực từ tu tập của chư Tăng. Khi chúng ta thành tựu được tâm cung kính như vậy, đó chính là sự bảo hộ an lành của chúng ta”.

Những lời trạch Pháp của Cô Phạm Thị Yến trong kinh Mi-Tiên Vấn Đáp bài số 112: “Cái cây có tâm ý không?” sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về điều này!
---

Phật tử Phạm Thị Yến - Chủ nhiệm CLB Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hòa chia sẻ với các Phật tử trong CLB.

Các bài nên xem: 

-
aa
+
757 lượt xem
30/05/2020

Bình luận

Phản hồi cho Hủy bỏ