Văn bạch khi có sự việc gấp/hiện tượng bất thường

Xem thêm: Tổng hợp văn bạch (cập nhật sau)

Quý vị và các bạn có thể tải và in bản PDF tại đây: Văn bạch khi có sự việc gấp/hiện tượng bất thường- cập nhật sau

A. Văn Bạch

Nam mô Phật Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni! Con kính bạch chư Phật, chư Bồ Tát, chư Thánh Hiền Tăng chứng minh và gia hộ cho con.

Đệ tử con tên là:… Pháp danh (nếu có):… ở (trọ, nhờ) tại địa chỉ:... là thành phần (nhân dân/Phật tử chưa/đã phát nguyện Bồ Đề tu lục hòa; đang tu tập tại đạo tràng… thuộc câu lạc bộ Cúc Vàng).

Con có duyên sự (kể sự việc/hiện tượng)…

Với lòng kính tín Tam Bảo, giác ngộ nhân quả tội phúc, sự tương quan giữa các chúng sinh trong lục đạo luân hồi, tin về sự tương tác giữa các chúng hương linh cô hồn ngã quỷ với con người, tin rằng có giết hại đánh đập ác hại chúng sinh, thì ắt chúng sinh sẽ có tâm báo thù, vì vậy nên con tin sự việc của con hiện nay (kể sự việc)…. cũng có sự tương tác của các hương linh có oán kết với chúng con không kiếp này thì kiếp trước do vô minh mà ác hại họ mà tạo thành. Vì vậy con xin nương oai lực Tam Bảo, hạnh nguyện độ sinh, độ cho hương linh của chư Tăng chùa Ba Vàng, (oai lực công đức Bồ Đề của pháp Lục Hòa) xin thỉnh chư vị trong cõi tâm linh có liên quan tới sự việc trên về đây xin được sám hối với chư vị, con xin chư Phật, Tam Bảo gia trì, cho chư vị hương linh thấy biết tâm thành chân thật của con.

Con do vô minh không thấy biết được chư vị, không rõ biết được nhân duyên của (con/gia đình con/tên người liên quan…)... với chư vị là thiện duyên hay ác duyên, nếu là ác duyên, thì con xin được chân thành sám hối (thay cho gia đình/tên người liên quan…), do tham ác mà đã cố ý hoặc vô tình, ác hại chư vị, khiến chư vị đau khổ. Con xin chư Phật gia trì cho họ thấy biết cảm nhận được sự chân thành sám hối của con.

+ Nếu thỉnh về tu cùng thì bạch: Con cũng (đang tu/sẽ phát nguyện tu) chương trình (tên)… con xin thỉnh chư vị về cùng con tu tập.

+ Nếu mời hương linh về đàn lễ cầu siêu: Con xin thỉnh chư vị vào ngày… tháng… năm… về chùa Ba Vàng con xin tác phước để hồi hướng cho chư vị tại đàn lễ cầu siêu.

+ Trường hợp bạch hiện tượng bất thường khi đang tham gia lễ cầu siêu; chẩn tế; Sám hối chư Tăng; an vị lô hương/giải bùa chú; Ngũ Bách Danh; Lương Hoàng Bảo Sám… trực tiếp/trực tuyến: Và theo sự hướng dẫn từ câu lạc bộ Cúc Vàng, con cũng xin thỉnh chư vị vân tập về trong pháp hội… đang diễn ra tại chùa Ba Vàng để được nương tựa chư Tăng, Tam Bảo tu hành.

[Nếu phát tâm công đức thì đọc: Và con (đã) phát tâm công đức (thêm) về Tam Bảo, để hồi hướng phước [tại (lễ cầu siêu; đàn chẩn tế…)] cho tất cả chư vị trong cõi tâm linh mà con đã bạch thỉnh ở trên là…

(Tiếp)

Con xin hồi hướng công đức tùy hỷ (và tu tập) sáu Pháp hòa kính, và các công đức từ sự phát nguyện này, về Vô Thượng Bồ Đề và hồi hướng (cầu siêu) cho chư vị trong cõi tâm linh mà con đã bạch thỉnh, nguyện cho tất cả chư vị được tăng phước, nương tựa Tam Bảo tu hành, sớm giác ngộ, xả bỏ oán kết và cùng kết duyên pháp lữ với các Phật tử trong câu lạc bộ Cúc Vàng, để thực hành công hạnh Bồ Đề, đời đời kiếp kiếp luôn được trợ duyên cho nhau tu hành cho tới ngày thành Phật.

Và con cũng hồi hướng cầu an cho hiện tại nguyện được (đọc mong cầu)…

Nam mô Chứng Minh Sư Bồ Tát Ma Ha Tát!
Nam mô Thường Gia Hộ Bồ Tát Ma Ha Tát!
Nam mô Phật Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni!

B. Hướng Dẫn

- Đối tượng bạch: Tất cả các thành phần trong câu lạc bộ và người thân có lòng tin nhân quả, thiện ác, tội phước.

- Thời gian:

+ Việc bất thường: Ngay/sau thời điểm có chuyện bất thường.

+ Việc cần hồi hướng: Trước/trong khi sự việc diễn ra.

- Địa điểm: Tùy duyên.

- Cách thức: Có/không chắp tay.

- Số lần bạch: Tùy ý theo mức độ cần thiết chuyển hóa.

LIÊN HỆ HỎI VỀ VIỆC TU TẬP
Để tiện giúp đỡ và hướng dẫn những người có niềm tin với Phật Pháp, muốn được sự giúp đỡ cũng như vào câu lạc bộ Cúc Vàng, để ứng dụng Phật Pháp tu tập chuyển hóa thân tâm, chuyển hóa nỗi khổ niềm đau, câu lạc bộ tiếp nhận mong cầu tự nguyện trên tại các địa chỉ sau:

I. Ban tiếp nhận thông tin Câu lạc bộ Cúc Vàng: 0984243810
II. Facebook:
Phật tử Phạm Thị Yến (Tâm Chiếu Hoàn Quán)
Chủ nhiệm Câu lạc bộ Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hòa:
1. Trang cá nhân
facebook.com/PhamThiYen.TamChieuHoanQuan1970
2. Fanpage
facebook.com/CLBCucVangTapTuLucHoa
facebook.com/cophamthiyentamchieuhoanquan
3. Đăng lên nhóm facebook: Tâm Sự Cùng Cô Phạm Thị Yến (Tâm Chiếu Hoàn Quán):
facebook.com/groups/PhamThiYenTCHQ
4. Cảm nhận hạnh phúc mỗi ngày
https://www.facebook.com/groups/422743472129808
III. Email: [email protected]

-
aa
+
77,680 lượt xem
31/10/2023

Bình luận (2)

Phản hồi cho Hủy bỏ

  1. N
    N

    Nguyễn Thị Ninh

    07/01/2024
    Cô ơi! Phật tử con đã biết đến Phật Pháp, trước kia con chưa nhất tâm nhưng giờ thì con đã tin vào nhân quả rồi ạ. Cô hướng dẫn con cách bạch Phật với. Con gái con hiện đang bị mắc bệnh viêm phổi, đang trong thời gian điều trị. Trong lúc này con chỉ biết nương nhờ cửa Phật, mà con lại chưa biết bạch Phật.
      Xem thêm bình luận >>
    1. Ban quản trị

      20/01/2024
      Ban Quản trị trang Phạm Thị Yến xin chào bạn Nguyễn Thị Ninh và xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
      1. Về bệnh tật, Cô Phạm Thị Yến đã từng trả lời tại đường link dưới đây, Ban Quản trị mời bạn tham khảo nhé!
      - Cách tu tập chuyển hóa bệnh tật theo quan điểm Phật giáo (link chi tiết)

      2. Mong muốn an ổn, mong cầu hạnh phúc là điều tất yếu của tất cả chúng sinh. Cầu an là tâm mong cầu cho mình, cho gia đình được bình an. Nếu gia đình đang an ổn, thì tốt đẹp hơn lên. Nếu gia đình đang có sự bất an, thì sẽ được chuyển hóa, khiến dần dần an ổn.
      Chùa Ba Vàng hướng dẫn cho Phật tử và nhân dân tu tập theo nhân quả để chuyển hóa được các nghiệp khổ.
      Về bệnh của con bạn, nếu đã điều trị y học mà chưa khỏi hoặc gia đình muốn kết hợp điều trị y học với thực hành tâm linh để hỗ trợ cho điều trị y học, gia đình bạn có thể tu tập theo chương trình dưới đây:
      - Chương trình 1: Tu tập cầu an (link chi tiết)
      - Chương trình 2: Sau khi tu tập cầu an xong thì bạn tu theo chương trình cầu siêu hóa giải oán kết (link chi tiết) của chùa, gia đình kiên trì tu tập (có thể phải tu mấy lần 49 ngày) chắc chắn sẽ có kết quả chuyển hóa.

      3. Câu chuyện chuyển hóa nghiệp nhờ tu tập Phật Pháp dưới đây là hai trong rất nhiều câu chuyện chuyển hóa có thật tại chùa Ba Vàng. Xin mời bạn truy cập vào đường link dưới đây để tìm hiểu:
      3.1 Ung thư phổi di căn lên não Sự chuyển hóa kỳ diệu nhờ nước hành tỏi và tu tập Phật Pháp (link chi tiết)
      3.2 Tiêu biến khối u di căn vào phổi nhờ tu tập Phật Pháp (link chi tiết)
      3.3 Để tìm hiểu thêm về các câu chuyện chuyển hóa, bạn có thể truy cập vào phần:
      - Chuyển hóa nghiệp trong chuyên mục Câu chuyện chuyển hóa (link chi tiết) trên website chùa Ba Vàng.
      - Chuyển hóa khổ đau trong chuyên mục Tâm linh nghi lễ trên website Thầy Thích Trúc Thái Minh (link chi tiết)

      4. Tại nhiều nơi trong và ngoài nước đã có đạo tràng đang tu tập theo chùa Ba Vàng. Nếu bạn muốn tham gia sinh hoạt, tu tập tại đạo tràng để tìm hiểu Phật Pháp nhân quả, điều phục tâm tính hoặc muốn được trợ duyên thực hiện các nghi lễ theo đạo Phật tại nhà như động thổ, về nhà mới, đám tang, tuần thất (49, 100 ngày), tu tập cầu an, cầu siêu,… chuyển hóa nghiệp khổ, thì bạn có thể đăng ký theo 1 trong 2 cách sau:
      + Cách 1. Gửi tin nhắn riêng đến trang với nội dung sau:
      - Họ tên:...
      - Số điện thoại:...
      - Địa chỉ bạn đang ở (bao gồm: xã/phường, quận/huyện, tỉnh/thành phố):...
      - Mong muốn:...
      Ban Quản trị sẽ gửi thông tin về đạo tràng thuộc chùa Ba Vàng gần bạn nhất, để bạn liên lạc với đạo tràng. Ban Quản trị cũng sẽ liên lạc trước với đạo tràng, để đạo tràng lưu ý đến thông tin liên lạc của bạn.
      + Cách 2: Nếu bạn muốn tham gia sinh hoạt trong Câu lạc bộ Cúc Vàng chùa Ba Vàng, bạn điền thông tin của bạn vào (link chi tiết)
      Ban Quản trị sẽ gửi thông tin của bạn tới đạo tràng thuộc chùa Ba Vàng gần bạn nhất. Bạn nhớ để ý tin nhắn điện thoại để đạo tràng liên lạc với bạn.
      Nếu bạn cần đạo tràng giúp, hướng dẫn việc tu tập, giải đáp các thắc mắc, vấn đề về thế giới tâm linh, hạnh phúc gia đình, đời sống xã hội, bạn có thể nói chuyện với đạo tràng.
      Theo quy định, trong các đạo tràng thuộc chùa Ba Vàng, Phật tử chỉ giúp đỡ tu tập, không lấy tiền công hay bất cứ loại tiền nào cả. Để hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại (link chi tiết)
      Chúc bạn cùng gia đình luôn an lạc và hạnh phúc!

  2. C
    C

    Cao Thị Thu Phương

    08/06/2023

    Em muốn làm tình nguyện viên