Buổi chia sẻ đầu tiên giữa Cô Phạm Thị Yến cùng nhóm Phật tử xa xứ

Nhóm "Phật tử xa xứ” được thành lập với mục đích tạo sự kết nối giữa những người yêu mến và muốn tìm hiểu về đạo Phật ở khắp mọi nơi trên thế giới. Mặc dù ở rất xa chùa, chênh lệch múi giờ sinh hoạt, nhưng các Phật tử xa xứ vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để tu tập theo sự hướng dẫn của Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh và chư Tăng chùa Ba Vàng cùng sự sách tấn của Cô Phạm Thị Yến (Pháp danh Tâm Chiếu Hoàn Quán) - Chủ nhiệm CLB Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hòa.

Với mong muốn giải đáp thắc mắc cũng như để tăng tri kiến tu tập cho các Phật tử ở nước ngoài, tối ngày 19/7/Canh Tý (tức 06/9/2020), Cô Phạm Thị Yến đã có buổi chia sẻ trực tuyến với các Phật tử trong nhóm “Phật Tử xa xứ”.

Buổi giao lưu trực tuyến qua Zoom có sự tham dự của các Phật tử đang sinh sống, học tập và làm việc ở một số đất nước trên thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Anh, Mỹ, Thái Lan, Singapore,...

Bằng sự tu tập của bản thân và có được lợi ích khi thực hành giáo Pháp của Phật, Cô Chủ nhiệm đã đưa ra những lời chia sẻ dựa trên tinh thần đạo Phật. Qua đó, các Phật tử có thể dễ dàng ứng dụng vào cuộc sống để mang lại những quả báu tốt đẹp.
Lắng nghe những lời chia sẻ và phân tích cụ thể của Cô chủ nhiệm, niềm hoan hỷ và hạnh phúc thể hiện rõ trên gương mặt của các Phật tử xa xứ đang tham dự chương trình. Thông qua mạng xã hội, các Phật tử đã nhắn gửi những lời cảm niệm, tri ân sâu sắc đến Cô. Các Phật tử cũng mong muốn trong thời gian tới sẽ có nhiều buổi được giao lưu trực tuyến với Cô Phạm Thị Yến hơn.
Bên cạnh những Phật tử nước ngoài được tham gia chương trình chia sẻ cùng Cô Phạm Thị Yến, rất nhiều thiện nam, tín nữ khi theo dõi chương trình qua mạng xã hội cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Cô. Bởi Cô không chỉ đưa ra nguyên nhân của vấn đề mà còn phân tích, giảng giải để các Phật tử biết cách tư duy, quay về khám phá và điều phục tâm mình, từ đó giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.
Hy vọng qua buổi giao lưu với Cô Phạm Thị Yến, các Phật tử sẽ ngày càng tinh tấn tu tập, vững lòng tin nơi Tam Bảo và mỗi Phật tử sẽ là một điểm sáng để lan tỏa Phật Pháp rộng khắp muôn nơi.

-
aa
+
3,254 lượt xem
08/09/2020

Bình luận

Phản hồi cho Hủy bỏ