Mắc "nghiệp tà kiến" do nhân gì?

0:00 Cháu có một người chị gái vốn hiền lành, khi học Đại học thì chị tin và theo Hội thánh đức chúa trời, chị từng đi truyền đạo và bị công an bắt được. Cứ tưởng sau sự can thiệp mạnh mẽ của công an và gia đình, mặc dù gia đình rất khéo léo và ân cần khuyên ngăn chị, nhưng chị vẫn âm thầm đi theo hội. Bây giờ đã công khai và hoạt động mạnh mẽ hơn ngày trước, đi khắp mọi nơi để truyền đạo. Cháu rất thương chị, mong Cô giúp chị con thay đổi với ạ.
9:16 Câu hỏi: Cô ơi, ông con mất lúc 11h trưa, đến chiều tôi thì người ông đã lạnh và cứng lại. Chú con có mời một đoàn trợ niệm từ sáng về để trợ niệm cho ông, sau khi trợ niệm thì 3h hôm sau thì người ông ấm lại và mềm lại như bình thường. Đoàn trợ niệm này không cho ai đến gần và hỏi thăm ông con và phải ngồi ngoài sân khiến cho nhiều người bức xúc. Cháu muốn hỏi Cô thứ nhất người ông mềm và ấm lại như vậy thì có phải ông được về cõi Phật không? Thứ hai là việc đoàn trợ niệm không cho người vào thăm có đúng không ạ?
21:48 Câu hỏi: Con thưa Cô làm sao con biết những điều mình đang làm là đúng hay sai, đúng trên khía cạnh này nhưng có đúng trên khía cạnh không, đúng với người này nhưng có đúng với người khác không. Nếu bây giờ điều con làm là đúng nhưng vài năm nữa nó lại trở thành sai thì sao? Tất cả những luận điểm trên là tư duy logic của con, con rất muốn được biết giải thích trên phương diện Phật Pháp.

Phật tử Phạm Thị Yến - Chủ nhiệm CLB Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hoà chia sẻ với các Phật tử trong CLB.

Các bài nên xem:

-
aa
+
1,112 lượt xem
09/08/2020

Bình luận

Phản hồi cho Hủy bỏ