Chốt đơn hàng trăm triệu, đạt doanh số cao nhờ tu Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám 2022

Suốt 2 tuần không có bất cứ đơn hàng nào

Ngày 8/9/2022, Thắng bắt đầu làm việc tại công ty mới. Gần 2 tuần trôi qua, Thắng không bán được đơn hàng nào cho khách hàng. Trong khi đồng nghiệp cũng mới vào công ty như bạn, đã bán được những đơn hàng có giá trị cao, khiến Thắng vô cùng tự ti và áp lực. Theo quy định của công ty, nếu nhân viên bán hàng không đạt đủ chỉ tiêu, có thể sẽ phải thôi việc nên Thắng càng lo lắng hơn.

Thắng cũng đã rất cố gắng: Gọi điện hỏi thăm, chăm sóc khách hàng cả cũ và mới; lập fanpage riêng để bán hàng,... nhưng công việc vẫn không tiến triển.

Chăm chỉ tu tập, sám hối theo Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám để chuyển hóa nghiệp

Thời điểm đó, Thắng được biết chùa Ba Vàng sắp diễn ra chương trình tu tập theo Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám - pháp đàn tâm linh vô cùng linh thiêng, mỗi năm chỉ diễn ra một lần.

Tham gia pháp đàn, không chỉ sám hối được cho bản thân mà còn có thể sám hối thay cho cha mẹ, người thân và các cõi hương linh. Hiểu được công đức tu tập từ pháp đàn là rất lớn, Thắng đã phát nguyện tu tập tinh tấn với mong cầu chuyển hoá được nghiệp công danh sự nghiệp của mình.

Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám chùa Ba Vàng được biết đến là pháp đàn tâm linh vi diệu

Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám chùa Ba Vàng được biết đến là pháp đàn tâm linh vi diệu

Thắng mong sao công việc được hanh thông, thuận lợi, có duyên lành gặp được nhiều khách hàng tiềm năng và chốt được nhiều đơn hàng hơn.

Ngày 18/9/2022, Thắng bắt đầu tu tập theo pháp đàn diễn ra tại nhà. Mặc dù công việc bận rộn, không có nhiều thời gian tu tập nhưng bạn cũng cố gắng sắp xếp để tu đủ 1 quyển Lương Hoàng Sám và tùy duyên tu thêm theo khả năng.

Thắng chăm chỉ tu tập theo Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Thắng chăm chỉ tu tập theo Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Trong khi tu tập, Thắng nhất tâm sám hối các nghiệp tội của mình, sám hối thay cho mẹ và các cõi hương linh về các nghiệp đã gây ra trong hiện tại và vô lượng kiếp về trước. Trong khi tu tập, bạn cũng tư duy, hướng tâm theo sự hướng dẫn của Cô Chủ nhiệm Phạm Thị Yến để được lợi ích nhất với mong muốn chuyển hoá được nghiệp của bản thân.

Cô Chủ nhiệm Phạm Thị Yến tham gia tu tập theo Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Cô Chủ nhiệm Phạm Thị Yến tham gia tu tập theo Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Chốt được đơn hàng hơn 150 triệu chỉ sau 3 ngày tu tập

Ngày 22/9/2022 (sau khi kết thúc pháp đàn), Thắng bỗng nhận được tin nhắn của một khách hàng cũ của công ty. Khách hàng này trước đây công ty từng liên hệ, chăm sóc nhưng suốt 2 - 3 tháng, họ không quan tâm và không hồi âm.

Vậy mà sau 3 ngày tu tập theo pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám, khách hàng tự nhắn tin cho Thắng rằng muốn đặt đơn hàng khoảng 158 triệu đồng. Quá trình liên hệ và ký kết hợp đồng cũng diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Thời điểm đó, trong bộ phận của Thắng đang làm việc, hiếm nhân viên nào chốt được đơn hàng có giá trị cao nhanh chóng như thế.

Không chỉ vậy, sau khi tu Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám, công việc của Thắng cũng có nhiều tiến triển rõ rệt. Trước đây, bạn có liên hệ với rất nhiều khách hàng, trò chuyện thường xuyên nhưng họ rất thờ ơ, ít khi phản hồi nên rất khó để chốt được đơn. Nhưng khi tu tập theo pháp đàn xong, Thắng tìm được những khách hàng tiềm năng hơn, tỉ lệ chốt đơn của bạn cũng cao hơn hẳn.

Nguyễn Đình Thắng (áo trắng, ngoài cùng bên phải) cùng các anh chị em nhân viên tại công ty

Nguyễn Đình Thắng (áo trắng, ngoài cùng bên phải) cùng các anh chị em nhân viên tại công ty

Thắng vô cùng vui mừng và xúc động. Bạn biết tất cả những điều thuận lợi trong công việc kể trên đều là do công đức tu tập phát sinh từ Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám. Từ một nhân viên mới, chưa bán được đơn hàng nào, Thắng đã trở thành một trong số các nhân viên duy trì được doanh số cao bền vững trong công ty. Từ đó cho đến nay, công việc của Thắng vẫn rất suôn sẻ, thuận lợi.

Qua câu chuyện thăng tiến trong công việc nhờ tu tập Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám của mình, Thắng xin tri ân Tam Bảo, tri ân trên Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh cùng đại Tăng chùa Ba Vàng, tri ân Cô Chủ nhiệm đã sách tấn cho mình được tu tập.

Thắng rất hoan hỷ vì công danh, sự nghiệp được hanh thông, thuận lợi hơn nhờ tu Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Thắng rất hoan hỷ vì công danh, sự nghiệp được hanh thông, thuận lợi hơn nhờ tu Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Thắng rất hoan hỷ vì công danh, sự nghiệp được hanh thông, thuận lợi hơn

nhờ tu Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Empty

Bài viết của Thắng trên nhóm Cảm nhận hạnh phúc mỗi ngày

-----

Trên đây là một trong những câu chuyện chuyển hóa nghiệp vi diệu nhờ tu tập theo Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám chùa Ba Vàng năm 2022.

Quý vị có thể tìm đọc thêm rất nhiều những câu chuyện chuyển hóa đặc biệt vi diệu trong pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám về nghiệp bệnh tật khốc liệt; con hư, bất hiếu; thất thoát tiền bạc; hôn nhân - gia đình;... trên nhóm Facebook Cảm nhận hạnh phúc mỗi ngày!

Năm nay, Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám chùa Ba Vàng đang tiếp tục diễn ra từ ngày 23 - 26/8/QM (tức ngày 7 - 10/10/2023). Quý vị có thể tu tập theo chương trình được phát trực tiếp trên các kênh truyền thông đưa tin về hoạt động của chùa Ba Vàng dưới đây:

- Youtube: Chùa Ba Vàng

- Website: chuabavang.com

-----

Tùy hỷ quý Phật tử đã áp dụng lời Đức Phật dạy, tinh tấn tu tập và đã có được kết quả an lành ngay trong hiện tại. Đức Phật dạy: "Pháp của ta, đến để thấy (thực hành), đem lại kết quả thiết thực hạnh phúc ngay trong hiện tại".

Chúc quý Phật tử luôn tinh tấn thực hành lời Đức Phật dạy để có thật nhiều niềm hạnh phúc an lạc hơn nữa, cho tới ngày thành tựu Vô Thượng Bồ Đề.

Các bài nên xem: 

-
aa
+
89 lượt xem
12/10/2023

Bình luận

Phản hồi cho Hủy bỏ