Chưa đến 3 ngày chuyển hóa bệnh zona thần kinh đáng sợ: Sự kỳ diệu của Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Zona thần kinh thường kéo dài dai dẳng từ 1 - 3 tuần, có thể để lại sẹo và nguy cơ biến chứng cao,... Vậy mà chị Nguyễn Thị Phương (Hưng Yên) chỉ cần chưa đến 3 ngày để khỏi được khoảng 70% một vết zona rất lớn, chiếm toàn bộ phần cổ gáy, khiến chị sốt cao, co giật mà không để lại sẹo hay biến chứng nào sau đó.

Chị Phương đã có bí quyết gì nằm sau sự chuyển hóa đặc biệt này? Xin mời quý vị cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây!

chi-nguyen-thi-phuong-nguoi-da-chung-nghiem-phep-mau-phap-dan-luong-hoan-sam
Chị Nguyễn Thị Phương - người đã chứng nghiệm sự linh diệu của Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Bỏng rát đến ám ảnh

Trước ngày diễn ra Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám chùa Ba Vàng (16/7 - 18/7/Tân Sửu), chị Phương bị zona thần kinh ở vùng cổ thể nhẹ, rồi các triệu chứng dần trở nặng.

Chị lên cơn sốt cao, đau đầu, mệt mỏi, đi kèm với co giật liên tục. Từ vùng da ở cổ rỉ ra rất nhiều nước vàng, chảy ra gối và đau rát như bị bỏng nặng khiến chị Phương gần như không thể gối đầu mà phải nằm úp.

vung-da-bi-ton-thuong-nang-do-zona
Vùng da của chị Phương bị tổn thương nặng do zona thần kinh

Niềm tin vào pháp đàn tâm linh vi diệu và sự linh ứng nhiệm màu từ tâm chân thật sám hối

Với niềm tin nhân quả, chị Phương tư duy bệnh của mình có sự tác động của yếu tố tâm linh. Được biết về công năng vi diệu của Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám qua sự chỉ dạy của Sư Phụ và đại Tăng chùa Ba Vàng, cùng sự sách tấn của Cô Chủ nhiệm, được sự khuyến tấn của đạo tràng Trúc Hưng Tân Dân Hưng Yên, chị Phương quyết tâm chăm chỉ tu tập để hồi hướng cho bệnh zona thần kinh của mình.

Vượt qua những cảm thọ mệt mỏi trên thân, đêm ngày 15 âm lịch, chị cố gắng lên thời khóa tu tập trước khi pháp đàn diễn ra để bạch thỉnh các hương linh đang tác động trên bệnh zona thần kinh được về Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám. Có lẽ, với tâm tha thiết sám hối, chị Phương đã mơ thấy giấc mơ đầy hoan hỷ - các hương linh được về chùa.

Sáng ngày khai đàn (16/7/Tân Sửu), khi ngủ dậy, chị đã hoàn toàn cắt sốt, hết co giật và dễ chịu hơn. Điều đó càng củng cố niềm tin và truyền thêm động lực để chị Phương nỗ lực tham gia pháp đàn với mong nguyện chuyển hóa bệnh.

Mặc dù ngồi tụng kinh và lễ Phật trong thời gian dài, cộng thêm thời tiết oi nóng, cơ thể đổ nhiều mồ hôi,... có thể khiến vết thương lâu lành hơn, nhưng chị Phương không nản chí mà vẫn cố gắng tu tập hết sức trong khả năng của mình. Hướng tâm tu tập theo chư Tăng, chị tha thiết, chân thật sám hối với các hương linh đang tác động trên thân bệnh.

vuot-qua-cam-tho-dau-don-tu-than-chi-tu-tap-sam-hoi
Vượt qua cảm thọ đau đớn trên thân, chị Phương rất nỗ lực tu tập, sám hối

Thông thường, bệnh zona thần kinh kéo dài từ 1 - 3 tuần, sau đó mới có thể dần dần lành và để lại sẹo. Thậm chí, có trường hợp vẫn phải chịu biến chứng đau nhức nhiều ngày sau khi khỏi bệnh.

Tuy nhiên, nhờ nỗ lực tu tập, sám hối theo Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám, kết hợp tuân thủ theo phác đồ điều trị của nhân viên y tế, vùng da bị zona của chị Phương đã se hết lại, đóng vảy và khỏi được 70% chỉ sau 3 ngày, cũng như không để lại sẹo. Trong khi đó, chị Phương có làn da đặc biệt nhạy cảm, có lần chỉ cần muỗi đốt cũng phải uống thuốc kháng sinh.

vung-da-bi-zona-dan-kho-va-lanh-lai
Vùng da thương tổn do zona thần kinh khô và tạo vỉ rồi dần lành lại

Bệnh đã được chuyển hóa nhanh chóng hơn so với bình thường khiến chị bất ngờ và không khỏi hạnh phúc; những người xung quanh chị đều vô cùng ngỡ ngàng.

Lời tri ân của Phật tử

Chứng nghiệm sự vi diệu Phật Pháp, chị Phương hoan hỷ chia sẻ: “Trước đây, tôi rất hay bị zona thần kinh. Nhưng từ Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám đến nay, tôi chưa bị tái phát trở lại lần nào.

Tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc tới trên Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh và đại Tăng chùa Ba Vàng đã tổ chức Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám để tôi và hàng vạn người được tu tập, chuyển hóa nghiệp. Xin tri ân Cô Chủ nhiệm đã sách tấn và hướng dẫn chúng tôi cách hướng tâm, sám hối theo pháp đàn để được nhiều lợi ích”.

chi-phuong-ao-vang-chung-nghiem-chuyen-hoa-chung-benh-zona
Chị Nguyễn Thị Phương (áo vàng) rất hạnh phúc khi chứng nghiệm sự chuyển hóa bệnh zona thần kinh

Năm nay, Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 23 - 26/8/Nhâm Dần (tức 18 - 21/9/2022), chị Phương vô cùng háo hức và đã trong tư thế sẵn sàng tham gia.

“Tôi đã nghe đi nghe lại các video của Sư Phụ và trạch Pháp của Cô Chủ nhiệm. Mong rằng từ đó, khi vào pháp đàn, tôi sẽ khởi được nguồn tâm sám hối chân thật, tha thiết với các hương linh hơn nữa và chứng nghiệm được nhiều sự chuyển hóa. Tôi mong thật nhiều người sẽ có nhân duyên được biết đến Pháp đàn để được tu tập chuyển hóa nghiệp khổ cho bản thân và gia đình”.

bai-viet-cua-chi-phuong-cam-nhan-hanh-phuc-moi-ngay
Bài viết của chị Phương trên nhóm Cảm nhận hạnh phúc mỗi ngày

Qua câu chuyện của chị Nguyễn Thị Phương, chúng ta một lần nữa khẳng định về sự nhiệm màu của Phật Pháp. Mong rằng, qua bài viết này, quý vị sẽ được tăng trưởng niềm tin kiên cố vào Pháp Phật, tin sâu nhân quả và tinh tấn tu tập để cuộc sống được an vui, hạnh phúc.
-------
Khi bị bệnh, quý Phật tử hãy điều trị theo phương pháp khoa học hiện đại kết hợp với truyền thống tu tập Phật Pháp. Trong Kinh Dược Sư, Đức Phật dạy: Khi gặp các bệnh trên thân, hãy trì trai, giữ giới, tụng kinh, tu tập, phóng sinh để tiêu trừ nghiệp chướng. Khi nghiệp chướng tiêu trừ sẽ gặp được thầy giỏi, thuốc hay, phù hợp khiến bệnh nhanh khỏi.

Ngoài việc tuân thủ phác đồ điều trị của chuyên gia y tế, quý Phật tử có thể sử dụng một số thực phẩm sẵn có trong thiên nhiên mà Cô Phạm Thị Yến (Tâm Chiếu Hoàn Quán) thấy biết hiệu quả từ sự tu tập, nhằm tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ điều trị bệnh.

Các bài nên xem:

-
aa
+
1,279 lượt xem
15/09/2022

Bình luận

Phản hồi cho Hủy bỏ