Bị "người" trong thế giới vô hình điều khiển phải làm sao?

Trong cuộc sống, có một số người gặp phải hiện tượng như bị thế giới vô hình tác động, khiến có những hành động bất thường, bản thân không thể kiểm soát được. Đôi khi, họ bị thế lực vô hình đó tác động thông qua giấc mơ hoặc các hình ảnh hiện lên trong đầu. Thậm chí, có người còn bỗng dưng nhảy múa, khóc lóc... và tạo ra một số việc làm khác mà chính bản thân họ cũng không thể nào chủ động điều khiển được.
Đó cũng chính là hiện tượng mà một Phật tử trong nhóm Phật tử Xa Xứ đang gặp phải khi thực hành chữa bệnh bằng phương pháp “kết ấn”: “Bỗng nhiên, có những vị thầy tâm linh xuất hiện, điều khiển cơ thể tôi, dạy cách kết ấn để chữa bệnh”. Hiện tượng tâm linh tác động đó tốt hay xấu? Tại sao lại có những hiện tượng như vậy?
Thông qua những lời tường thuật về hiện tượng đó, Cô Phạm Thị Yến đã có những chia sẻ, sách tấn về các trường hợp mà mình đã gặp hoặc trải qua để làm sáng tỏ vấn đề này.
Mong rằng, những chia sẻ của Cô sẽ giúp quý Phật tử và các bạn biết cách giải quyết trong trường hợp bị “người” trong thế giới vô hình điều khiển.

Phật tử Phạm Thị Yến - Chủ nhiệm CLB Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hoà chia sẻ với các Phật tử trong CLB.
Các bài nên xem:

-
aa
+
1,160 lượt xem
16/10/2020

Bình luận

Phản hồi cho Hủy bỏ