Bà Phạm Thị Yến kêu cứu đích danh Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Ký và 15 lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh

Ngày 08/02/2022, sau khi lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh nghỉ Tết, bà Phạm Thị Yến đã gửi đơn kêu cứu khẩn cấp đến đích danh ông Nguyễn Xuân Ký và 15 vị lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh.

Ông Nguyễn Xuân Ký là Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Quảng Ninh.

Ông Nguyễn Xuân Ký có trình độ thạc sỹ quản trị an ninh phi truyền thống.

Hy vọng ông Nguyễn Xuân Ký sẽ vận dụng được những kiến thức trong lĩnh vực quản trị an ninh để giữ gìn an ninh chính trị và tôn giáo tại địa phương bằng cách hòa giải hai bên theo hướng Chủ tịch UBND phường Quang Trung rút quyết định xử phạt hành chính oan sai đối với bà Phạm Thị Yến, đồng thời bà Yến rút đơn khởi kiện và đơn kháng cáo.

Thực tế, trong giai đoạn qua, bà Phạm Thị Yến đã có những hoạt động từ thiện xã hội, vận động nhân dân đóng góp, thực hiện tốt chính sách của các cấp chính quyền tỉnh Quảng Ninh cũng như nhiều địa phương trên cả nước, có nhiều giấy khen ghi nhận.

Bà Phạm Thị Yến cũng đã từng tha lỗi, rút đơn khởi kiện báo Kinh tế và Đô thị của UBND TP Hà Nội sau khi báo này thừa nhận sai phạm trong việc đưa tin bà Yến thỉnh vong và trục lợi.

Đó là dấu hiệu cho thấy bà Phạm Thị Yến có thể tha lỗi cho Chủ tịch UBND phường Quang Trung và ông Nguyễn Xuân Ký có thể chỉ đạo hòa giải thành giữa hai bên.

Hy vọng ông Nguyễn Xuân Ký biết cách khôn khéo tác động chấm dứt tố tụng, không để gia đình bà Phạm Thị Yến và người dân bức xúc yêu cầu xét xử giám đốc thẩm ở Tòa án nhân dân cấp cao tại Hà Nội – là nơi mà họ tin rằng rất xa Quảng Ninh và chỉ biết xét xử khách quan, công bằng theo pháp luật.

Sau đây là nội dung đơn kêu cứu khẩn cấp của bà Phạm Thị Yến, Giấy khen của các cơ quan, tổ chức đối với bà Phạm Thị Yến.

nguyen-xuan-ky-1

nguyen-xuan-ky-2

nguyen-xuan-ky-3

nguyen-xuan-ky-4

5-4

 

 

 

 
-
aa
+
1,598 lượt xem
10/02/2022

Bình luận (2)

Phản hồi cho Hủy bỏ

  1. N
    N

    Nguyễn Thị Thắng

    19/07/2022
    Đề nghị báo Lao động xin lỗi bà Yến nếu không xét xử đúng quy định của pháp luật.
  2. Đ
    Đ

    Đỗ Thị Dương

    19/07/2022
    Đọc những tờ đơn của bà Phạm Thị Yến gửi đến các cấp lãnh đạo của tỉnh Quảng Ninh, đề nghị các cấp lãnh đạo xem xét và giải quyết việc ra quyết định xử phạt hành chính oan sai đối với bà Phạm Thị Yến về việc vu khống cho bà Yến là có hành vi thỉnh vong và trục lợi. Việc này hoàn toàn sai với sự thật, xin đề nghị chủ tịch phường Quang Trung, thành phố Uông Bí ra quyết định rút quyết định xử phạt hành chính đối với bà Phạm Thị Yến, có như vậy thì pháp luật của nhà nước mới nghiêm minh được, người vô tội mới được giải oan