Phước báu to lớn từ thực hành quán niệm ân đức xuất gia của Đức Phật

Phật tử Phạm Thị Yến - Chủ nhiệm CLB Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hoà chia sẻ với các Phật tử trong CLB.

Các bài nên xem:

-
aa
+
8,512 lượt xem
03/03/2022

Bình luận (5)

Phản hồi cho Hủy bỏ

  1. N
    N

    Nguyễn Thị Thoa

    21/05/2023

    Thật hoan hỷ được nghe bài pháp của Cô chủ nhiệm và con biết mình kém phước lên tâm luôn bị phiền não. Con xin tri ân Cô chủ nhiệm đã vì chúng con mà giảng giải cặn kẽ lợi ích của việc tu tập cảm niệm ân đức của Thái Tử Tất Đạt Đa xuất gia ạ!

  2. L
    L

    Lê Thị Kim Thanh

    28/02/2023

    Cô chủ nhiêm chỉ dậy: Công đức thiền quán niệm ân đức xuất gia của Đức Phật sinh ra phước báu vô cùng to lớn cho mình trong nhiều đời, nhiều kiếp được thay đổi được nhân quả xấu ác cho chúng ta chấm dứt quả khổ từ tâm bất hiếu, bất nghĩa đem đến công đức vô cung to lớn và lời ích lâu dài lớn là tuần tu tập là kim chỉ nam là nhân duyên thù thắng dẫn dắt chúng ta trong các kiếp sau. Xin thành kính tri ân công đức chỉ dậy của Cô ạ.

  3. B
    B

    Bùi Thị Anh

    27/02/2023

    Con thật là hoan hỷ và hạnh phúc được là người con của Phật. Con xin thành kính đảnh lễ tri ân Tam Bảo, tri ân trên Sư Phụ và Chư Tôn Đức Tăng Ni cùng Cô Chủ Nhiệm ạ. Nam Mô Phật Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni !

  4. H
    H

    Hạnh Chính

    11/07/2022
    Con xin tri ân Cô chủ nhiệm đã vì chúng con mà giảng giải cặn kẽ lợi ích của việc tu tập cảm niệm ân đức của Thái Tử Tất Đạt Đa xuất gia ạ
  5. L
    L

    Lưu Thị Ngát

    11/07/2022
    Con xin tri ân công đức trên Cô chủ nhiệm ạ! Nhờ Cô phân tích mà chúng con sinh được tâm niệm ân đức xuất gia của Thái Tử ạ!