Đây là lần đi phận sự trợ duyên xa nhất từ trước giờ của chúng mình - hơn 100km!

Đạo tràng Phật tử xa xứ châu Mỹ chúng mình rất hiếm khi có cơ hội được trợ duyên vì các Phật tử ở cả Mỹ và Canada mà mỗi thành viên lại ở mỗi tỉnh bang cách rất xa nhau. Và đây là lần đi phận sự xa nhất từ trước giờ của chúng mình - hơn 100km, lái xe ô tô hơn 1 - 1,5 tiếng mới đến nơi. Nhưng ai cũng rất háo hức vì không phải lúc nào mọi người cũng có cơ hội được gặp nhau và hơn nữa là mừng cho niềm vui lớn của đạo hữu trong ngày khai chương cửa hàng.

Chúng mình tu tập phải nói là 99% liên lạc qua điện thoại, chẳng mấy khi được gặp nhau; nhưng hễ cứ gặp thì như người trong một nhà, chẳng có khoảng cách, luôn quan tâm, giúp đỡ lẫn nhau. Vừa qua, theo sự hướng dẫn của Cô chủ nhiệm, các Phật tử đạo tràng Phật tử xa xứ châu Mỹ đã tới trợ duyên cho gia đình đạo hữu trong lễ khai trương cơ sở làm đẹp Senorita Nail & Spa, thành phố Chilliwack, tỉnh British Columbia, Canada.

Dù có những đạo hữu mới lần đầu gặp mặt, nhưng khi làm phận sự, mọi người nhanh chóng hiểu ý nhau như thể đã thân quen từ lâu, công việc rất suôn sẻ. Quả đúng như lời Cô chủ nhiệm từng chỉ dạy: “Tuy ở rất xa nhau, chưa một lần gặp mặt; nhưng nhờ thực hành Pháp, thật mãi mãi bên nhau.”
Mong rằng từ thiện duyên này, các Phật tử sẽ ngày càng có tín tâm với Phật Pháp, cùng nhau chuyển tải Phật Pháp đến khắp muôn nơi. 

Dưới đây là một số hình ảnh được ghi nhận:

Trợ-duyên
Chúng mình đã có mặt tại cửa hàng nhà đạo hữu!
chuẩn-bị-đàn-thí
Mình cùng chuẩn bị đàn thí nào!
Ban-thờ-Phật-được-các-đạo-hữu-chuẩn-bị-chu-đáo
Ban thờ Phật được các đạo hữu chuẩn bị chu đáo.
đàn-lễ
Bây giờ thì chúng mình đã vào đàn lễ rồi.
tụng-kinh-theo-hướng-dẫn
Chúng mình cùng tụng kinh theo hướng dẫn của CLB trong nghi thức.
Đạo hữu chăm chú tụng kinh
Đạo hữu chăm chú tụng kinh.
các-Phật-tử-sẽ-ngày-càng-có-tín-tâm-với-Phật-Pháp
Mong rằng từ thiện duyên này, các Phật tử sẽ ngày càng có tín tâm với Phật Pháp, cùng nhau chuyển tải Phật Pháp đến khắp muôn nơi.

 

-
aa
+
53 lượt xem
03/09/2023

Bình luận

Phản hồi cho Hủy bỏ