Tạo nick ảo bán hàng online có sao không?

Phật tử Phạm Thị Yến - Chủ nhiệm CLB Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hoà chia sẻ với các Phật tử trong CLB.

Câu hỏi: Kính thưa cô, con xin phép hỏi cô 1 câu về công việc: Con làm nghề quảng cáo online, trong đặc thù của công việc này con sẽ phải tạo các nick ảo để comment giống như khách hàng hỏi về sản phẩm, hỏi cách thức đăng ký và bình luận: tôi muốn được nhận tư vấn - để tạo độ tin tưởng khiến khách hàng đăng ký tìm hiểu, mua sản phẩm nhiều hơn. Như vậy có phải con đã phạm vào giới vọng ngữ không ạ? Nếu có con xin cô cho con biết nhân quả và cách hóa giải việc này để con làm việc mà không tạo nghiệp nữa. Con xin tri ân công đức của cô.

-
aa
+
1,124 lượt xem
06/05/2021

Bình luận (1)

Phản hồi cho Hủy bỏ

  1. N
    N

    Nguyễn Thị Thu Hà

    11/07/2022
    Kính bạch Cô chủ nhiệm. Sau khi nghe video của Cô chủ nhiệm giảng, con thấy có một băn khăn là trường hợp người bán hàng online, họ bán hàng qua mạng, hàng của họ vẫn đảm bảo chất lượng. Có một người A đã dùng nick của một người khác có ảnh hưởng lớn trên cộng đồng mạng bán hàng online đã thu hút được rất nhiều khách hàng để quảng cáo cho sản phẩm của mình vì hàng của người A cũng na ná giống hàng của người kia. Hoặc lấy tên tuổi của người nổi tiếng hoặc có uy tín trong các thương hiệu mà họ buôn qua mạng online để quảng cáo cho mặt hàng của mình bán vì độ tin cậy của khách hàng đối với người nổi tiếng để tranh thủ lấy khách hàng. Như vậy có đúng không ạ? (Vì cũng là dùng nick ảo, không phải nick của mình ạ). Con xin Cô chủ nhiệm hướng dẫn rõ hơn về chỗ này cho con được hiểu hơn ạ. Con xin kính tri ân công đức của Cô chủ nhiệm ạ.
      Xem thêm bình luận >>
    1. B
      B

      Ban Quản trị

      11/07/2022
      Ban Quản trị trang xin chào bạn Nguyễn Thị Thu Hà và xin gửi bạn câu trả lời từ Cô Phạm Thị Yến như sau: “Nếu bán hàng chuẩn, hàng chất lượng, chúng ta có thể lập nhiều nick ảo để cho mọi người mua hàng. Nhưng nếu đã biết là hàng không tốt, giả mạo danh tiếng người nổi tiếng để cho nhiều người mua hàng của mình thì đó là lừa đảo sẽ bị quả báo”. Để hiểu hơn về vấn đề này, Ban Quản trị mời bạn nghe câu trả lời chi tiết của Cô Phạm Thị Yến tại đường link sau: Tạo nick ảo bán hàng online có sao không? * Ngoài ra, về việc kinh doanh lừa đảo, Thầy Thích Trúc Thái Minh đã từng trả lời tại đường link dưới đây, Ban Quản trị xin mời bạn tham khảo nhé! Kinh doanh lừa đảo sẽ không bao giờ bền được Chúc bạn cùng gia đình luôn an lạc và hạnh phúc!