Sự linh ứng nhiệm màu khi thực hành Pháp sám hối trong Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám diễn ra trong 3 ngày 3 đêm liên tục để các Phật tử được nương tựa Tam Bảo mà sám hối tội chướng của mình và chúng sinh. Từ sự nương tựa Tam Bảo, nương công đức tu tập của chư Tăng chùa Ba Vàng và từ tâm chân thật sám hối, nguyện dứt trừ các việc làm bất thiện, nhiều Phật tử tham gia pháp đàn đã được chứng nghiệm sự linh ứng nhiệm màu qua việc chuyển hóa nghiệp của chính bản thân và những người thân trong gia đình. 
Những câu chuyện nhiệm màu này đã được các Phật tử chia sẻ trong nhóm Facebook “Cảm nhận hạnh phúc mỗi ngày!”. Xin kính mời quý Phật tử và các bạn cùng đón đọc!

1. Chia sẻ từ nick Facebook: Nhung Nguyen trong nhóm Cảm nhận hạnh phúc mỗi ngày

Ngày hôm qua là ngày thứ 3 tu tập sám hối theo pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám. Mẹ của con cả ngày hôm qua bị tê bì cơ gối, sưng, đau và đi lại khó khăn. Bình thường mẹ vẫn hay đi làm công việc nhà nhưng ngày hôm qua không đi lại được, chỉ ngồi một chỗ cả buổi sáng và buổi chiều, không nhấc chân gấp lên được.

Ngay buổi chiều, con đã đăng ký bạch thỉnh mục hương linh hiện đang tác động trên thân bệnh của mẹ về pháp đàn sám hối Lương Hoàng Bảo Sám. Và mẹ cũng hoan hỷ phát tâm cúng dường một chút tịnh tài, cộng thêm buổi tối hôm con kết hợp vỗ dầu cho mẹ. Trong thời khóa tu tập khuya, con cũng hồi hướng công đức cho mẹ mau khỏi.

Và sáng nay, thật vi diệu khi ngủ dậy mẹ con đã đi lại bình thường, mặc dù vẫn còn cảm giác tê bì một chút ở nơi đầu gối, vùng gân bị sưng teo hẳn.

Qua sự nhiệm màu này, con xin được chia sẻ cùng mọi người trong đạo tràng và các đạo hữu trong CLB. Con xin được tri ân Tam Bảo, tri ân Sư Phụ cùng đại Tăng chùa Ba Vàng, tri ân Cô Chủ nhiệm CLB - Cô Phạm Thị Yến đã tạo thắng duyên cho chúng con được bồi thêm phước lành hồi hướng tới hương linh gia tiên, hương linh hữu duyên... của bản thân và người thân ngay trong hiện tại.

2. Chia sẻ từ nick Facebook: Liên Dung trong nhóm Cảm nhận hạnh phúc mỗi ngày

Hôm nay con cũng xin được góp câu chuyện nhỏ của mình về sự chuyển hóa khi tham gia pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám.

Ngày thứ nhất: Khi Sư Phụ vào lễ khai đàn, con thấy các đầu gối của mình đau buốt kinh khủng, con không thể ngồi được (bệnh này con bị từ nhỏ, thỉnh thoảng lại đau nhưng con đi khám nhiều lần thì không ra bệnh gì cả). Con nhớ đến lời Cô dạy, nếu có hiện tượng gì báo thì bạch mời các chúng sinh cõi tâm linh về pháp đàn. Và thật nhiệm màu, sau khi con bạch mời xong thì con không còn thấy đau nữa. Con cảm nhận rất rõ cơ thể con nhẹ bẫng và một cảm giác hỷ lạc tràn khắp cơ thể.

Sang đến ngày thứ 2 con bị buốt lưng, buốt hông, ngồi rất khó khăn. Con lại thỉnh mời các hương linh tác động đến hiện tượng đó về và thành tâm sám hối. Mỗi cái lễ năm vóc sát đất con lại nói: “Con xin sám hối tất cả tội chướng sâu dày của con; con xin sám hối với các chúng cô hồn ngã quỷ”. Thật nhiệm màu, khi con lễ theo quý thầy hơn 10 cái lễ đó xong thì con không còn thấy đau nữa.

Đến đêm ngày thứ 3, con tự nghĩ: “Còn phần 14, 15, 16 nữa là tụng đủ 1 quyển. Nhưng những thời đó vào khoảng 1h đêm đến 5h sáng, bây giờ đã 23h rồi không biết mình có theo được không”. Con đặt báo thức 1h. Khi đồng hồ kêu, mắt con không thể mở được. Con tắt báo thức đi ngủ tiếp, nhưng con có cảm giác bị ai đó đánh rất mạnh vào bắp tay con đau điếng người làm con choàng tỉnh giấc. (Con nhìn sang bên cạnh thấy chồng và 2 con vẫn ngủ ngon lành). Vậy là con vùng dậy, mở được máy tính ra tụng theo quý thầy, con lại chẳng thấy đau nữa và con tụng hết được như ý nguyện.

Con cảm nhận pháp sám hối đúng là LINH ĐƠN DIỆU DƯỢC, chữa bách bệnh cho chúng sinh. Con xin kính tri ân Tam Bảo! Con xin chí thiết chí thành tri ân Sư Phụ và đại Tăng chùa Ba Vàng đã tác lễ pháp đàn cho chúng con tu tập. Con kính tri ân Cô chủ nhiệm CLB Cúc Vàng đã hướng dẫn cho chúng con thực hành ạ!

3. Chia sẻ từ nick Facebook: Đỗ Thắm Hạnh Nhẫn trong nhóm Cảm nhận hạnh phúc mỗi ngày

Khi pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám diễn ra, 2 vợ chồng con nhất tâm tham gia pháp đàn để nương theo chư Tăng mà sám hối phát nguyện cho bản thân cũng như cho chúng sinh. Vợ chồng chúng con cùng bàn bạc sắp xếp là sẽ lên thời khóa buổi cuối cùng vào lúc 12h đêm - rạng sáng ngày 19/7/Tân Sửu.

Và đúng như hẹn 12h đêm chúng con bắt đầu vào thời khóa tụng từ chương 19 - Lễ Phật Thế Ma Vương cùng chư Tăng.

Khi bắt đầu vào thời khoá đảnh lễ Phật, Bồ Tát, đầu gối phải của con tê buốt nhói đau, bụng con đau âm ỉ từ bên trái xuống phía bụng dưới (con đang mang thai được 4 tháng). Về hiện tượng đau bụng, con rất lo lắng và bất an. 2 hôm trước tham gia pháp đàn sám hối, lúc đảnh lễ, bụng con không có hiện tượng này. Tâm con buồn và khởi lên rằng, vậy là không đủ duyên để tham gia được thời khoá. Sau đó, con lại nhớ tới lời chỉ dạy, sách tấn của Cô chủ nhiệm, con đảnh lễ Phật với tâm tha thiết sám hối và mong được chư Phật gia hộ cho con được tham gia thời khóa như phát nguyện. Cứ vậy rồi cơn đau bụng giảm dần, giảm dần và con không biết hết đau từ lúc nào. Vợ chồng con cùng nhau sám hối, đảnh lễ tới gần 3h30 sáng thì chúng con bạch Phật xin nghỉ thời khóa (như đã phát nguyện là tụng hết chương thứ 30, tức là chúng con đã tham gia trọn vẹn bộ Lương Hoàng Bảo Sám)

Trong thời khoá đó, chúng con thấy hạnh phúc và như được tiếp thêm sức lực khi thấy Cô chủ nhiệm cũng đang tham gia pháp đàn sám hối. Chúng con biết Cô rất nhiều công việc phận sự hướng dẫn cho hàng Phật tử chúng con mà Cô vẫn sắp xếp thời gian để lên thời khóa mà chúng con lại càng phải tự nhủ rằng mình cần phải cố gắng tinh tấn để không phụ lòng của Sư Phụ cùng chư tôn đức Tăng Ni và Cô chủ nhiệm.

Tùy hỷ các đạo hữu đã áp dụng lời Đức Phật dạy, tinh tấn tu tập và đã có được kết quả an lành ngay trong hiện tại. Đức Phật dạy: “Pháp của ta, đến để thấy (thực hành), đem lại kết quả thiết thực hạnh phúc ngay trong hiện tại”

Trong Kinh Dược Sư, Đức Phật dạy rằng: Khi gặp các bệnh trên thân, hãy trì trai, giữ giới, tụng kinh, tu tập, phóng sinh để tiêu trừ nghiệp chướng. Khi nghiệp chướng tiêu trừ sẽ gặp được thầy giỏi, thuốc hay khiến chữa bệnh nhanh khỏi. Chúc các quý đạo hữu luôn tinh tấn tu tập để được nhiều lợi ích.)

Chúc các đạo hữu luôn tinh tấn thực hành lời Đức Phật dạy để có thật nhiều niềm hạnh phúc an lạc hơn nữa, cho tới ngày thành tựu Vô Thượng Bồ Đề.

Các bài nên xem: 

-
aa
+
2,859 lượt xem
28/08/2021

Bình luận (3)

Phản hồi cho Hủy bỏ

  1. L
    L

    Linh Thị Hương

    15/07/2022
    Phật Pháp nhiệm màu. Nhờ ân đức trên Sư Phụ cùng chư Tăng thiết lập Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám trực tuyến cho chúng con nương theo tu tập. Khi thấy các đạo hữu trong đạo tràng chuyển hóa con thấy rất hoan hỷ và hạnh phúc ạ. Qua Pháp đàn này giúp con nhận diện được các tội lỗi từ tiền kiếp do vô minh chấp thành tâm sám hối cho chính bản thân mình, cho chúng sinh giúp con tăng trưởng tâm Bồ đề tâm từ bi yêu thương.
  2. N
    N

    Nguyễn Thị Hiền

    15/07/2022
    Nam mô Phật Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni. Phật Pháp thật nhiệm mầu từ tâm chân thật sám hối của các đạo hữu đã mang lại sự linh ứng nhiệm mầu của Phật Pháp. Chúc các đạo hữu luôn luôn được sống trong ánh hào quang của mười phương chư Phật ạ.
  3. P
    P

    Phạm Thị Mơ

    15/07/2022
    Sự thành tâm sám hối thật nhiệm màu và pháp đàn vi diệu