Chuyển hóa nhiều nghiệp khổ sau 4 tháng tu tập cùng đạo tràng và 3 ngày tu theo Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Con đến với Đạo tràng mình như một duyên định trước và con không ngờ được là càng ngày, các mối quan hệ của con càng tốt đẹp hơn. Đặc biệt là chồng cũ đối xử với con gái con càng ngày càng tốt đẹp, thường xuyên chu cấp và chu cấp cho cháu rất nhiều so với trước kia. 7 năm trước đó, anh ấy thường bỏ mặc cháu. Tuy nhiên, 1 tháng trở lại đây thì lại tuyệt vời vô cùng. Đặc biệt là sau lễ phát tâm Bồ đề 19/6/Tân Sửu, mối quan hệ của hai bố con đã cực kì tốt đẹp, thường xuyên nói chuyện và quan tâm đến nhau, con gái con trở nên vui vẻ và rất hạnh phúc.

Sau 03 ngày tham dự đàn lễ Lương Hoàng Bảo Sám thì con có người mang tiền đến trả nợ dù không đòi họ.

Công việc của con dần suôn sẻ và bớt những căng thẳng so với trước. Vì con làm việc cùng người Nhật - nổi tiếng nhanh nhẹn nhất thế giới và cực kì kĩ tính, họ cảm thông cho con và coi con như người trong gia đình, san sẻ những khó khăn trong đại dịch, cũng không gây sức ép cho con so với thời gian trước kia.

Có nhiều điều con muốn chia sẻ nhưng mỗi ngày lại có thêm một điều mới rất vui xảy ra trong cuộc sống của con, con muốn để dành những bất ngờ đó rồi lại tiếp tục chia sẻ thêm những nghiệp mới chuyển trong cuộc sống của con trong những bài viết về sau này, để lan toả sự nhiệm màu của Phật pháp trong cuộc đời này.

Cũng vì thế mà con đang khuyến tấn để cha mẹ con dần tin sâu Tam Bảo và mong thời gian gần nhất có thể mẹ con trở thành Phật tử, tu tập cho mau hết khổ, được an lành như mong nguyện của con. Và sau cùng là cha con, một người không tin vào Phật pháp, luôn sống theo ý mình, không thực sự tu tập để hướng thiện và mong thay đổi bản thân mình để giúp cho gia đình hết đau khổ. Đây chính là thử thách lớn nhất của con, con mong sớm một ngày vì công đức tu tập của con mà cha con nương theo chính pháp của Phật, cũng trở thành Phật tử, mở rộng lòng mình trước cuộc đời mà tu lại thân tâm và sống cho tất cả mọi người, không ích kỉ, phỉ báng Phật Pháp, ác hại đến những người thiện tâm. Con mong cho cha con vì con tu tập mà thay đổi, chuyển hoá được tâm tính để mẹ con bớt những đau khổ trong thời gian từ nay cho đến những ngày về già sau này.

Một người như con tuy đời thường coi trọng việc thiện nhưng u minh về tu tập nghiệp chướng của mình mà giờ đây con đã chuyển hóa được quá nhiều chỉ sau 4 tháng tu tập và 03 ngày tham dự pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám. Từ đó mà càng ngày con càng tin sâu Tam Bảo và Phật Pháp và mong nguyện tu tập ngày càng tinh tấn hơn.

Bài viết được chia sẻ bởi Phật tử Jenny Nguyễn
Bài viết được chia sẻ bởi Phật tử Jenny Nguyễn

--------

Tùy hỷ các đạo hữu đã áp dụng lời Đức Phật dạy, tinh tấn tu tập và đã có được kết quả an lành ngay trong hiện tại. Đức Phật dạy: “Pháp của ta, đến để thấy (thực hành), đem lại kết quả thiết thực hạnh phúc ngay trong hiện tại”

Trong Kinh Dược Sư, Đức Phật dạy rằng: Khi gặp các bệnh trên thân, hãy trì trai, giữ giới, tụng kinh, tu tập, phóng sinh để tiêu trừ nghiệp chướng. Khi nghiệp chướng tiêu trừ sẽ gặp được thầy giỏi, thuốc hay khiến chữa bệnh nhanh khỏi. Chúc các quý đạo hữu luôn tinh tấn tu tập để được nhiều lợi ích.)

Chúc các đạo hữu luôn tinh tấn thực hành lời Đức Phật dạy để có thật nhiều niềm hạnh phúc an lạc hơn nữa, cho tới ngày thành tựu Vô Thượng Bồ Đề.

Các bài nên xem:

-
aa
+
1,658 lượt xem
04/09/2022

Bình luận

Phản hồi cho Hủy bỏ