Trang nghiêm thời khóa tọa thiền tại Bồ Đề Đạo Tràng - Thánh tích nơi Đức Phật thành đạo

Trong chuyến hành hương về đất Phật, Cô Phạm Thị Yến cùng các Phật tử CLB Cúc Vàng đã ghé thăm Bồ Đề Đạo Tràng - Một trong tứ thánh tích nổi tiếng tại Ấn Độ. Đây cũng chính là nơi Đức Phật đã thành đạo hơn 2.600 năm trước, từ nhân duyên này, Cô Phạm Thị Yến cùng các Phật tử đã có thời khóa tọa thiền tại nơi đây.
“Nơi Đức Phật thành đạo thì các Đức Phật đều thành đạo ở đó, đây là sự hội tụ của các nhân duyên tại đất nước Ấn Độ. Cho nên, là người đệ tử Phật, chúng ta mong muốn ít nhất được một lần con đặt chân đến những Thánh tích đó. Dù chưa được ngồi dưới cội Bồ đề - nơi Đức Phật thành đạo, nhưng chúng ta cũng mong nguyện trong các kiếp vị lai cũng sẽ được ngồi vào vị trí ấy.” - Trích lời Cô Phạm Thị Yến (Tâm Chiếu Hoàn Quán).
Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận của đoàn tại Bồ Đề Đạo Tràng - Ấn Độ:

Trang nghiêm thời khóa tọa thiền tại Bồ Đề Đạo Tràng
Cô Phạm Thị Yến tọa thiền tại Thánh tích Bồ Đề Đạo Tràng - Ấn Độ.
Các-Phật-tử-cùng-nhau-tọa-thiền-theo-sự-hướng-dẫn-của-Cô-chủ-nhiệm-dưới-gốc-cây-Bồ-đề-tại-Bồ-đề-đạo-tràng
Các Phật tử cùng nhau tọa thiền theo sự hướng dẫn của Cô chủ nhiệm dưới gốc cây Bồ đề tại Bồ đề đạo tràng.
các Phật tử cùng trang nghiêm bước vào thời khóa tọa thiền
Được đặt chân tới chính nơi Đức Phật đã thành đạo hơn 2.600 năm trước, các Phật tử cùng trang nghiêm bước vào thời khóa tọa thiền, quán niệm theo sự hướng dẫn của Cô chủ nhiệm.

Các bài nên xem:

-
aa
+
2,027 lượt xem
12/09/2022

Bình luận (2)

Phản hồi cho Hủy bỏ

  1. P
    P

    Phương Mai

    01/09/2022
    Cháu rất mong một ngày nào đó cũng được đến thăm Tứ Thánh Tích của Đức Phật. Cháu xin tri ân Cô đã tổ chức cho các Phật tử được đến thăm Tứ Thánh Tích của Đức Phật để các Phật tử có niềm tin sâu về Đức Phật và giáo Pháp của Ngài, cảm niệm được ân đức lớn lao của Ngài. Cháu xin tùy hỷ công đức của các đạo hữu ạ
  2. T
    T

    Tâm Hoa

    26/08/2022
    Ôi! tuyệt vời quá! Ước gì được đủ duyên đến nơi thiêng liêng này thì thật hạnh phúc. Chúc Cô và các ĐH có chuyến đi thành tựu viên mãn.