Trao yêu thương tới muôn loài - Lời tri ân tới sự đản sinh của Đức Thế Tôn

Tháng 4 - Tháng Phật đản, tháng của tình yêu thương.

Vào dịp này, những người con Phật từ khắp muôn phương lại cùng nhau làm những việc thiện như bố thí, phóng sinh, từ thiện,... với mong muốn chan rải tình yêu thương tới muôn loài chúng sinh như lời Đức Phật dạy.

Từ sự đản sinh vĩ đại của Đức Thế Tôn, chúng sinh đã dần được giác ngộ, biết sống hướng thiện, hướng thượng, hòa hợp, bình đẳng và yêu thương lẫn nhau.

Cô chủ nhiệm Phạm Thị Yến từng chia sẻ: “Đức Phật đã chỉ dạy tất cả chúng sinh đều bình đẳng như nhau, muôn loài hữu tình đều nên tôn trọng nhau. Cho nên, giáo pháp của Ngài đưa đến sự bình đẳng và xóa bỏ giai cấp.”

Tháng Phật đản về, những người con Phật lại tiếp tục cùng nhau trên hành trình trao yêu thương đến với muôn loài, thay lời tri ân tới sự đản sinh vĩ đại của Đấng cha lành - Đức Phật Thích Ca Mâu Ni.


đạo tràng phóng sinhđạo tràng hiến máuhien-mau-cung-dao-trangchăm-sóc-dao-huu-hien-maucung di hien mauhoan hỷ khi hiến máu cùng ĐTCùng ĐT hiến máuhien-mau-10hân hoan khi hiến máuhien-mau-12phóng sinh cùng đạo tràngphong-sinh-3-1phóng sinh chúng sinhthả những chú chim về bầu trờithả cá về nướctrang nghiêm bạch lễthả những chú chim về bầu trờiphong-sinh-16phong-sinh-17phong-sinh-19phong-sinh-20tu-thien-1-1phóng-sinh-23

Các bài nên xem:

-
aa
+
268 lượt xem
01/06/2023

Bình luận

Phản hồi cho Hủy bỏ