Cô Phạm Thị Yến (Tâm Chiếu Hoàn Quán) Chia Sẻ Pháp Tại Các Tỉnh Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai

Vùng núi Tây Bắc được biết đến là nơi có địa hình hiểm trở, được bao bọc bởi những dãy núi cao đồ sộ, cùng với đó đường xá đi lại cũng rất khó khăn. Nhưng với tâm nguyện “chuyển tải Phật Pháp - rộng khắp thế gian”, cô Phạm Thị Yến (Tâm Chiếu Hoàn Quán) - chủ nhiệm CLB Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hòa đã không quản đường xá xa xôi mang ánh sáng Phật Pháp về nơi đây, thắp lên ánh sáng huy hoàng cho những người dân bản xứ.

Vào ngày 17/10 âm lịch (23/11/2018), đến với các Phật tử Điện Biên, bên cạnh việc chia sẻ Phật Pháp, Cô Phạm Thị Yến đã dành thời gian để lắng nghe và giải đáp những điều vướng mắc trong tu tập cũng như trong đời sống thường ngày của mọi người. Cùng ngày, Cô lại tiếp tục di chuyển đến tỉnh Lào Cai và có một buổi chia sẻ Phật Pháp với các đạo hữu nơi đây về chủ đề: “Khi Bị Cản Trở Tu Tập Thì Phải Làm Sao & Cách Phát Triển Đạo Tràng Khi Nơi Đó Chưa Có Duyên Tu Tập”. Tiếp nối lộ trình hoằng dương chính Pháp, ngày 18/10 âm lịch, Cô Phạm Thị Yến đã đến với các Phật tử tỉnh phên dậu Lai Châu với chủ đề: “Tu Tập Phụng Sự Tam Bảo Là Bổn Phận Của Người Tại Gia”.

Những lời Cô chia sẻ đã giúp cho các Phật tử của 3 tỉnh Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai được vững vàng hơn tri kiến tu tập cũng như hiểu được trọng trách và vai trò của người Phật tử trong việc phụng sự ba ngôi báu Phật, Pháp, Tăng. Các Phật tử cũng biết rằng Cô chủ nhiệm luôn bận rộn với nhiều hoạt động phận sự nhưng vẫn không quản vất vả đi hơn nửa ngày đường về nơi đây chia sẻ Pháp lại càng xúc động và cũng tri ân công đức của Cô chủ nhiệm rất nhiều.

Dù việc tu học sẽ có nhiều khó khăn, thử thách nhưng chúc cho các Phật tử sẽ luôn tinh tấn, vượt qua mọi nghịch duyên để được thân cận với giáo lý của Đức Phật dưới sự chỉ dạy của trên Thầy cùng đại Tăng chùa Ba Vàng và sự sách tấn, chia sẻ của cô Phạm Thị Yến.

Phạm Thị Yến trạch Pháp tại Điện Biên

Cô Phạm Thị Yến pháp danh Tâm Chiếu Hoàn Quán, chủ nhiệm CLB Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hòa trạch Pháp tại Điện BiênĐông đảo các Phật tử đến nghe Cô trạch Pháp

Phạm Thị Yến trạch Pháp tại Lào Cai

Cô Phạm Thị Yến pháp danh Tâm Chiếu Hoàn Quán, chủ nhiệm CLB Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hòa trạch Pháp tại Lào Cai

Phạm Thị Yến trạch Pháp tại Lai Châu

Cô Phạm Thị Yến pháp danh Tâm Chiếu Hoàn Quán, chủ nhiệm CLB Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hòa trạch Pháp tại Lai Châu

https://www.facebook.com/CLBCucVangTapTuLucHoa/videos/1273927642760551/

Thông Báo Các Kênh Truyền Thông của Phật Tử Phạm Thị Yến (Tâm Chiếu Hoàn Quán)

-
aa
+
537 lượt xem
07/12/2018

Bình luận

Phản hồi cho Hủy bỏ