CLB Tuổi Trẻ tri ân Cô nhân ngày 20/10

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, một số thành viên trong CLB Tuổi Trẻ Ba Vàng hiện đang sinh hoạt và tu tập cấm túc tại chùa đã đại diện cho các bạn trẻ trong CLB gửi lời tri ân đến Cô Phạm Thị Yến - chủ nhiệm CLB Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hòa, và cũng là người đã luôn đồng hành cùng các bạn trong suốt thời gian dài vừa qua. 
--- 
Nam mô Phật Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni.

Chúng con kính bạch Cô! 
Chúng con là những thành viên trong CLB Tuổi Trẻ Ba Vàng đang tu tập dưới sự giáo dưỡng của trên Sư Phụ cùng đại Tăng và sự sách tấn của Cô. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam - 20/10, chúng con xin được đại diện cho các bạn thành viên trong CLB Tuổi trẻ để dâng lời tri ân và chúc mừng tới Cô. 
“Như những người lái đò thầm lặng 
Như dòng sông chở nặng phù sa…”

Kính bạch Cô! Trong suốt thời gian vừa qua, mặc dù Cô không trực tiếp điều hành CLB Tuổi Trẻ Ba Vàng nhưng Cô vẫn luôn là nơi nương tựa vững chắc cho tuổi trẻ chúng con, kịp thời giải đáp, tháo gỡ những khúc mắc trong tâm của chúng con về những vấn đề trong học tập, công việc và cuộc sống. Bằng sự tận tâm, tận tụy, Cô đã nâng đỡ chúng con từng chút, từng chút một để chúng con được trưởng thành như ngày hôm nay. 
Dẫu cho công việc phận sự bận rộn, Cô vẫn dành thời gian quý báu của mình cho tuổi trẻ - những mầm non tương lai trong mái nhà Phật Pháp. Đối với CLB Tuổi trẻ Ba Vàng, Sư Phụ là một người Thầy vĩ đại, là người đã sinh ra chúng con trong giáo Pháp của Như Lai. Thế nhưng, nếu không có sự sách tấn và hướng dẫn của Cô thì sẽ thật khó để chúng con có thể hiểu và biết cách áp dụng Phật Pháp vào thực tế để chuyển hóa bản thân mình. Nhờ sự chia sẻ và động viên của Cô mà từ đó, các thành viên trong CLB đã ngày một tinh tấn hơn trong việc rèn sửa thân tâm, tu bồi đạo đức để làm lợi ích cho cá nhân mình, gia đình và xã hội.

Được noi theo tất cả những điều tốt đẹp và hưởng lợi ích chân thật từ Cô, mỗi chúng con đều nhận thức được rằng, bản thân luôn phải thường trực ba tâm “Cung kính - Vâng lời - Biết ơn”. Chúng con xin thành kính tri ân công đức của Cô - người đã luôn đồng hành cùng chúng con trên con đường tu nhân học Phật. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, chúng con xin mượn pháp thế gian, kính chúc Cô thật nhiều sức khỏe, Phật sự viên thành, tiếp tục mang ánh sáng Phật Pháp truyền tải rộng khắp muôn nơi theo công hạnh Bồ Đề rộng lớn của mình để chúng con và muôn loài chúng sinh đều được thừa hưởng ân đức.

Chúng con biết rằng, món quà ý nghĩa nhất mà các thành viên CLB Tuổi Trẻ Ba Vàng dâng lên Cô có lẽ không gì hơn chính là sự chăm chỉ tu học và thực hành những lời dạy của Đức Tôn Sư. Mặc dù phía trước còn nhiều khó khăn và thử thách, chúng con tin rằng, sự đồng hành của Cô trong thời gian tới sẽ là nguồn động lực to lớn giúp chúng con an tâm, vững bước.

Chúng con xin hứa sẽ cố gắng nỗ lực xây dựng CLB Tuổi trẻ Ba Vàng ngày càng phát triển, vững mạnh, gieo duyên cho nhiều người biết đến Phật Pháp hơn nữa. Chúng con xin phát nguyện luôn chuyên tâm tu học, trau dồi đạo đức, nương tựa nơi Tam Bảo, làm lợi lạc cho mình và cho những người xung quanh. 
Với tấm lòng thành kính và biết ơn sâu sắc, chúng con mong Cô chứng minh cho toàn thể CLB Tuổi trẻ Ba Vàng chúng con.

Nam mô Phật Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni.

CLB Tuổi Trẻ tri ân Cô nhân ngày 20/10

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, một số thành viên trong CLB Tuổi Trẻ Ba Vàng đã đại diện cho các bạn trẻ trong CLB gửi lời tri ân đến Cô Phạm Thị Yến - chủ nhiệm CLB Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hòa

Cô Phạm Thị yến - Pháp danh: Tâm Chiếu Hoàn Quán

Hình ảnh Cô Phạm Thị Yến - Pháp danh: Tâm Chiếu Hoàn Quán

Các bạn trẻ trong CLB Tuổi Trẻ ba vàng

Thành viên trong Ban Cán Sự CLB Tuổi Trẻ

Các bạn trẻ trong clb tuổi trẻ

Các bạn trẻ trong Clb tuổi trẻ trong buổi tri ân Cô Phạm Thị Yến nhân ngày 20/10

Các bài nên xem:

-
aa
+
1,012 lượt xem
20/10/2020

Bình luận

Phản hồi cho Hủy bỏ