Cách giúp người bị nghiệp bệnh "khó khỏi, khó chết"

Phật tử Phạm Thị Yến - Chủ nhiệm CLB Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hòa chia sẻ với các Phật tử trong CLB.

-
aa
+
13,699 lượt xem
05/07/2022

Bình luận (14)

Phản hồi cho Hủy bỏ

  1. T
    T

    Trần trung kiên

    05/01/2024
    Cô ơi hiện tại con đang bị bệnh viêm gan B mà bác sĩ nói bệnh viêm gan B này không có thuốc trị phải mang theo cả đời và phải uống thuốc cả đời. Bây giờ con rất buồn còn không biết phải làm sao cô làm ơn cứu giúp con, chỉ cho con cách tu tại gia mỗi ngày sao cho đúng với ạ. Con cảm ơn cô hiện tại con đang ở Đài Loan.
      Xem thêm bình luận >>
    1. Ban quản trị

      05/01/2024
      Ban Quản trị trang xin chào bạn và xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

      1. Bạn có thể tu tập theo chương trình Bài 8 - Cầu siêu giải oán kết - Tu tập tại nhà, bạn kiên trì tu tập (có thể phải tu mấy lần 49 ngày) chắc chắn sẽ có kết quả chuyển hóa.
      Bài 8 - Cầu siêu giải oán kết - Tu tập tại nhà: (link chi tiết)
      Đã có rất nhiều Phật tử nhờ tu tập mà được chuyển hóa nghiệp bệnh, bạn có thể tham gia nhóm \\\"Cảm nhận hạnh phúc mỗi ngày\\\" để tìm hiểu thêm về các câu chuyện này nhé.
      (link chi tiết)

      Ban Quản trị mời bạn tìm hiểu tại chuyên mục Câu chuyện chuyển hóa: (link chi tiết)

      Dưới đây là một trong những trường hợp đã được chuyển hóa nhờ sự tu tập Phật pháp:
      Tây Úc ngày 7/9/2021: Bệnh viêm gan B không có thuốc chữa đã được chuyển hóa nhiệm màu: (link chi tiết)
      Thoát nợ tiền tỷ nhờ tu học Phật Pháp: (link chi tiết)

      2. Hiện nay, Chùa Ba Vàng đã có các đạo tràng Phật tử xa xứ đang sinh sống tại > 30 nước trên thế giới, bạn có thể tìm hiểu tại đây:
      - Facebook: (link chi tiết)
      - Facebook: (link chi tiết)

      Nếu bạn muốn đạo tràng giúp, hướng dẫn tu tập, bạn đăng ký tham gia đạo tràng Phật tử xa xứ tại đường link: (link chi tiết)
      Ban Quản trị sẽ gửi thông tin của bạn tới đạo tràng Phật tử xa xứ chùa Ba Vàng gần khu vực bạn đang sinh sống nhất. Nếu cần đạo tràng giúp đỡ, hướng dẫn việc tu tập, bạn cứ nói chuyện với đạo tràng.

      Theo quy định, các đạo tràng thuộc chùa Ba Vàng, Phật tử chỉ giúp đỡ tu tập, không lấy tiền công hay bất cứ loại tiền nào cả. Để hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại link: (link chi tiết)

      Chúc bạn cùng gia đình luôn an lạc và hạnh phúc!

  2. P
    P

    Phạm Thị Hoa

    29/10/2023
    Nam mô Phật Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni. Em xin thành kính tri ân công đức của Cô Chủ Nhiệm nhiều ạ
  3. V
    V

    Vũ Thị Giáp

    20/08/2023

    Nam Mô Phật Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni. Chúng con rất may mắn và hạnh phúc, nhờ ơn đức của Phật, Tam Bảo, Chư Tổ, Sư Phụ và Đại Chư Tôn Đức Tăng Ni, Cô CN mà Chúng con mới được nghe học Pháp mà thấm thía hơn về tình cha nghĩa mẹ đã sinh thành và nuôi nấng mình nên người, công ơn này không bao giờ con có thể quên được, mà con luôn khắc ghi lời Phật dạy mà Sư Phụ và Đại Tăng Ni, Cô CN truyền trao. Con nguyện sẽ luôn là người con hiếu thảo, tuy con đến với Chính Pháp của Phật hơi muộn và cha con đôi bên đã mất, còn mẹ tuổi cao thần kinh hơi lẫn nên con học theo sự chỉ dạy của Sư Phụ và Đại Tăng, Cô CN luôn tinh tấn tu tập làm phước cúng dường hồi hướng để tạo duyên cho cha mẹ các kiếp vị lai có duyên gặp được Phật Pháp, gặp Tam Bảo, nương tựa Tam Bảo, thực hành lời Phật dạy thì mới thoát khổ được như lời Sư Phụ và Đại Tăng, Cô CN đã chỉ dạy. Con Nam Mô Phật Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni

  4. Đ
    Đ

    Đặng Thị Tịch

    20/08/2023

    Con xin tri ân công đức của cô chủ nhiệm ạ

  5. N
    N

    Ngô Thị Thúy pd Diệu Hương

    20/08/2023

    Con thành kính tri ân công đức của Cô ạ