Trợ duyên lễ san gạt mặt bằng, về nhà mới - Đạo tràng Từ Tâm

Vừa qua, theo sự thỉnh mời của gia đình ông Phạm Thanh Chiến (TP Hạ Long, Quảng Ninh), chư Tăng chùa Ba Vàng đã về tại gia chung, tác lễ san gạt mặt bằng, cầu an và cầu siêu cho hương linh nơi đất ở của gia đình. Chư Tăng cũng từ bi tác lễ về nhà mới và cho thuê khách sạn cho gia đình bà Ngô Kim Thanh (Khách sạn Thanh Hà Villa, phường Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh).
Được sự hướng dẫn của Cô Chủ nhiệm, đạo tràng Từ Tâm đã cắt cử một số Phật tử tới hộ trì chư Tăng và trợ duyên các đàn lễ của 2 gia đình. Trên tinh thần coi công việc của các gia đình như công việc của chính gia đình mình, các Phật tử đã giúp gia đình chuẩn bị chu đáo cho đàn lễ, hỗ trợ gia đình bày trí ban thờ, bày đàn cúng thí,... Đón nhận được sự trợ duyên, giúp đỡ nhiệt tình từ các Phật tử trong đạo tràng, 2 gia đình rất hoan hỷ.
Dưới sự chỉ dạy của chư Tăng, đàn lễ của 2 gia đình đã kết thúc viên mãn. Mong rằng từ nhân duyên này, các gia đình sẽ khởi được tín tâm với Tam Bảo, tinh tấn tu tập theo lời Phật dạy để đạt được nhiều lợi ích, an vui.
Dưới đây là một số hình ảnh được ghi nhận:
---
Đạo Tràng Từ Tâm sinh hoạt tại khu vực phường Bãi Cháy, Yết Kiêu, Bạch Đằng, Trần Hưng Đạo, Hồng Gai, Cao Xanh, Cao Thắng, Hà Trung, Hồng Hải - Hạ Long; đang tu tập trong CLB Cúc Vàng. chùa Ba Vàng.
Trưởng đạo tràng: Phật tử Đàm Thị Oanh
 
Đại diện tác bạch
Gia đình bạch thỉnh Chư Tăng tác lễ san gạt mặt bằng, cầu an và cầu siêu cho hương linh nơi đất ở của gia đình
Chư-Tăng-tác-lễ-cúng-thí-thực
Chư Tăng tác lễ cúng thí thực tại gia đình ông Phạm Thanh Chiến
Chư Tăng cũng từ bi tác lễ về nhà mới và cho thuê khách sạn cho gia đình bà Ngô Kim Thanh
Chư Tăng cũng tác lễ về nhà mới và cho thuê khách sạn cho gia đình bà Ngô Kim Thanh (Khách sạn Thanh Hà Villa, phường Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh)
Phật-tử-đạo-tràng-Từ-Tâm-giúp-đỡ-gia-đình-bày-trí-bàn-cúng-thí-thực.
Phật tử trợ duyên bày trí đàn lễ cúng thí thực
Phật-tử-Đàm-Thị-Oanh
Đạo tràng trường Đạo tràng Từ Tâm

Các bài nên xem:

-
aa
+
1,117 lượt xem
15/12/2020

Bình luận

Phản hồi cho Hủy bỏ