Đạo tràng Phật tử xa xứ - "Xa quê hương nhưng vẫn thấy Phật Pháp ở bên mình

“Tuy ở rất xa nhau
Chưa một lần gặp mặt
Nhưng nhờ thực hành Pháp
Thật mãi mãi bên nhau.”
Ngày 12/11/Canh Tý (tức 25/12/2020), theo sự thỉnh cầu của các Phật tử xa xứ, Cô Phạm Thị Yến - Chủ nhiệm CLB Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hòa đã thay mặt các Phật tử dâng lời tác bạch lên Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh: “Kính bạch trên Sư Phụ, trong thời gian vừa qua, các Phật tử đang sinh sống, học tập và làm việc ở gần 20 nước trên thế giới được nghe Sư Phụ giảng Pháp qua mạng xã hội, các Phật tử đã áp dụng tu tập và có sự chuyển hóa. Từ nhân duyên đó, các Phật tử đã hội tụ thành một nhóm để cùng giúp đỡ nhau trong cuộc sống và trong tu tập. Hôm nay, duyên lành hội đủ, thể theo lời thỉnh cầu của các Phật tử, con xin được đại diện dâng lời tác bạch thỉnh Sư Phụ thành lập đạo tràng cho các Phật tử xa xứ để các Phật tử có nhiều nhân duyên hơn đối với Tam Bảo, được nương tựa trên Sư Phụ cùng đại Tăng tu tập, đạt được nhiều lợi ích hơn trong cuộc sống…”
Được sự hứa khả trên Sư Phụ, nhóm Phật tử xa xứ đã chính thức được thành lập và được Sư Phụ đặt tên là đạo tràng Phật tử xa xứ chùa Ba Vàng. Tiếp đến, thông qua mạng internet, các Phật tử đã lần lượt giới thiệu và gửi lời chào tới Sư Phụ cùng các Phật tử tại chùa bằng nhiều thứ tiếng khác nhau. 
Bên cạnh đó, thay mặt các Phật tử xa xứ, Cô Phạm Thị Yến đã bạch thỉnh Sư Phụ chứng minh cho các Phật tử được sám hối và giải các lời nguyền không chân chính trong quá khứ và hướng dẫn các Phật tử phát tâm Bồ Đề để thuận duyên trên con đường tu tập Phật Pháp.
Dưới đây là một số hình ảnh được ghi nhận:

Cô Phạm Thị Yến dâng lời tác bạch thành lập Đạo tràng Phật tử xa xứ

Cô Phạm Thị Yến đã thay mặt các Phật tử dâng lời tác bạch xin thành lập Đạo tràng Phật tử xa xứ lên Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh

Sư Phụ hứa khả thành lập Đạo tràng Phật tử xa xứ

Sư Phụ từ bi hứa khả thành lập Đạo tràng Phật tử xa xứ

Sưu Phụ chia sẻ với nhóm Phật tử xa xứ

Đạo tràng Phật tử xa xứ lắng nghe những lời chỉ dạy từ Sư Phụ

Các bài nên xem:

-
aa
+
806 lượt xem
26/12/2020

Bình luận

Phản hồi cho Hủy bỏ