Tiếp nối hành trình: Cô Phạm Thị Yến cùng các Phật tử trong CLB Cúc Vàng cúng dường tại Hạ trường chùa Quán Sứ

“Hàng Phật tử chúng con biết rằng để có được sự an ổn để tu tập cho tứ chúng, thì không thể thiếu sự bảo hộ to lớn của Giáo hội Phật giáo và quý Ngài phải lo rất nhiều công việc phận sự để bảo hộ cho sự phát triển của Phật giáo. Với tấm lòng thành kính, nhân mùa an cư của chư Tăng năm 2023, các gia đình, bạn hữu, Phật tử chúng con vân tập về nơi đây, chúng con thành tâm có lẵng hoa thơm lòng thành dâng lên để tỏ lòng tri ân tới quý Ngài và chúng con cũng xin có phần tịnh tài để góp phần vào công tác Phật sự của giáo hội, chúng con mong muốn giáo hội ngày càng nâng cao vị thế, phát triển, là nơi nương tựa vững chắc cho hàng cư sĩ, Phật tử chúng con.” - Trích lời Cô Phạm Thị Yến (Tâm Chiếu Hoàn Quán).

Sau chuyến hành trình cúng dường trường hạ tại các tỉnh phía Nam; ngày 16/6/Quý Mão (tức 02/8/2023), Cô Phạm Thị Yến cùng các Phật tử trong CLB Cúc Vàng đã dâng vật phẩm và tịnh tài lên cúng dường chư Tăng tại Hạ Trường chùa Quán Sứ (Hà Nội). Cùng ngày, Cô Phạm Thị Yến và các Phật tử trong CLB Cúc Vàng đã đi cúng dường tại các chùa ở khu vực phía Bắc. Dưới đây là những hình ảnh được ghi nhận:

tai-ha-truong-chua-quan-su-van-phong-1-trun-uong-giao-hoi-phat-giao-viet-nam
Cô Phạm Thị Yến đã đại diện cho các Phật tử trong CLB Cúc Vàng dâng lời tác bạch cúng dường nhân mùa An cư.
nuong-duc-tren-su-phu-thich-truc-thai-minh-clb-cuc-vang-da-thanh-kinh-dang-vat-pham
Các Phật tử trong CLB Cúc Vàng đã thành kính dâng vật phẩm và tịnh tài cúng dường tới chư tôn đức Tăng nhân mùa An cư, tại Hạ trường chùa Quán Sứ - Văn phòng 1 Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam.

voi-tam-ho-tri-tam-bao
Các Phật tử trong CLB Cúc Vàng đã có mặt tại Văn phòng 1 Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam để cúng dường tới chư tôn đức Tăng nhân mùa An cư kiết hạ.

quang-lam-chung-minh-cho-su-cung-duong-cuâ-cac-phat-tu-co-hoa-thuong-thich-thanh-nhieu
Quang lâm chứng minh cho sự cúng dường của các Phật tử, có Hoà Thượng Thích Thanh Nhiễu - Phó Chủ tịch hội đồng trị sự GHPGVN và Thượng Toạ Thích Thanh Tuấn - Phó Tổng thư ký Hội đồng trị sự GHPGVN, chánh văn phòng TW GHPGVN.

 

 

nhung-vat-pham-thanh-kinh-cung-duong
Những vật phẩm được các Phật tử trong CLB Cúc Vàng thành kính dâng lên cúng dường chư tôn đức Tăng nhân mùa an cư tại Hạ trường chùa Quán Sứ.

 

cac-phat-tu-da-di-cung-duong-cac-chua
Cô Phạm Thị Yến cùng các Phật tử trong CLB Cúc Vàng đã dâng vật phẩm và tịnh tài lên cúng dường chư Tăng tại Hạ Trường chùa Quán Sứ (Hà Nội). 
-
aa
+
184 lượt xem
04/08/2023

Bình luận

Phản hồi cho Hủy bỏ