Hãy chung tay hướng về miền Trung thân yêu!

Trong các ngày 06 - 07/10/2020, do ảnh hưởng của vùng áp thấp nhiệt đới kết hợp với không khí lạnh đã gây nên mưa lớn ở các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên. Đến ngày 11/10/2020, cơn bão số 6 đi vào đất liền các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới, gây mưa lũ nghiêm trọng đổ bộ vào các tỉnh miền Trung. Trận lũ lụt này đã gây nên thiệt hại vô cùng nặng nề về tính mạng con người và tài sản của người dân nơi đây, khiến nhiều người thiệt mạng và mất tích; những ngôi nhà ngập chìm trong biển nước; tài sản, hoa màu, gia súc,... cũng bị dòng lũ dữ cuốn trôi.
Bởi vậy, phát huy tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam, đặc biệt là tình yêu thương trong đạo Phật, kính mong các mạnh thường quân, cộng đồng Phật tử và các bạn hãy chung tay ủng hộ, hỗ trợ cho đồng bào miền Trung vượt qua trận lũ lụt này. Ai có tiền mặt, mỳ tôm, sữa, quần áo, hoặc vật chất gì có thể dùng được trong lúc này thì sẽ ủng hộ; ai không có vật chất thì sẽ góp công sức của mình, hoặc nỗ lực tu tập, tụng kinh, thực hành Pháp Phật để cùng hồi hướng nguyện cầu hóa giải nạn thiên tai, bão lũ đang xảy ra ở nơi đây theo lời Phật dạy: Tâm thiện lành thì cảnh giới xung quanh sẽ được tốt đẹp, an ổn.
Ngay lúc này, đồng bào cả nước chúng ta cần phát huy và gắn kết tinh thần đoàn kết, yêu thương, đùm bọc của dân tộc để giúp nhau vượt qua đại nạn này. Hãy chung tay hướng về miền Trung thân yêu!

chung-tay-huong-ve-mien-trung

Các bài nên xem:

-
aa
+
1,113 lượt xem
14/10/2020

Bình luận

Phản hồi cho Hủy bỏ