Đạo tràng Minh Long Thanh Trì nhận đỡ đầu cháu ngoại của đạo hữu khó khăn

Tu tập dưới sự giáo dưỡng của Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh cùng chư Tăng và sự hướng dẫn của Cô chủ nhiệm Phạm Thị Yến, các Phật tử trong đạo tràng Minh Long Thanh Trì - Hà Nội luôn thương yêu, quan tâm và giúp đỡ nhau trong tu tập cũng như trong cuộc sống.

Trên tinh thần ấy, ngày 23/4/Canh Tý (tức ngày 15/5/2020) đạo tràng Minh Long Thanh Trì đã đến làm lễ đầy tháng và nhận đỡ đầu cho cháu ngoại của một đạo hữu có hoàn cảnh khó khăn trong đạo tràng.

>>> Đạo tràng Trúc Anh từ thiện “đỡ đầu” cho gia đình khó khăn tại địa phương

thị giả
Cô Phạm Thị Yến - Pháp danh Tâm Chiếu Hoàn Quán - chủ nhiệm CLB Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hòa
Pháp-sám-hối-1
Đạo tràng Minh Long Thanh Trì thuộc CLB Cúc Vàng đã nhận đỡ đầu cho cháu ngoại của một đạo hữu có hoàn cảnh khó khăn trong đạo tràng
tụng-kinh-trong-lễ-đầy-tháng
Đạo tràng Minh Long Thanh Trì cùng gia đình tụng kinh trong lễ đầy tháng của cháu ngoại đạo hữu có hoàn cảnh khó khăn trong đạo tràng.

Đạo hữu không có lương hưu, lại đang nuôi cháu nhỏ, cuộc sống khó khăn và rất thiếu thốn. Cảm thông với hoàn cảnh của đạo hữu, đạo tràng đã quyết định đỡ đầu cho cháu bé trong 2 năm với số tiền hỗ trợ hàng tháng là 500.000 đồng tiền mặt.

Đón nhận tình cảm chân thật như anh em trong gia đình của những người bạn đồng tu, Phật tử cảm thấy vô cùng xúc động và hạnh phúc. Không khí buổi đầy tháng và nhận đỡ đầu cháu bé diễn ra trong tình thương yêu ấm áp và ngập tràn tiếng cười.

nhận đỡ đầu cháu bé
Buổi đầy tháng của cháu bé đã diễn ra trong không khí ấm áp và ngập tràn tiếng cười

Mong rằng, sự chung tay, giúp đỡ của các đạo hữu đồng tu sẽ là động lực giúp Phật tử luôn phấn đấu vươn lên trong cuộc sống và tinh tấn tu tập để đạt được lợi ích thiết thực ngay trong đời sống hiện tại và vị lai.

>>> Tu một mình, tu theo đạo tràng trong CLB Cúc Vàng tốt hơn

(Thông tin và hình ảnh của cháu bé được bảo mật theo yêu cầu của gia đình)

Đạo tràng Minh Long Thanh Trì sinh hoạt tại khu vực Thanh Trì, Thường Tín, Long Biên, Hà Nội hiện đang tu tập trong CLB Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hòa, chùa Ba Vàng.

Trưởng đạo tràng: Phật tử Lê Thị Thanh Lương 
SĐT: 0961 676 915

Phật tử Lê Thị Thanh Lương-2
Phật tử Lê Thị Thanh Lương - Đạo tràng trưởng Đạo tràng Minh Long Thanh Trì

Các bài nên xem:

 

-
aa
+
1,433 lượt xem
26/05/2020

Bình luận

Phản hồi cho Hủy bỏ