Cô Phạm Thị Yến cùng Phật tử CLB Cúc Vàng thực hành hiếu hạnh với hai cụ thân sinh Sư Phụ

Nhân mùa Vu Lan báo hiếu, Cô chủ nhiệm Phạm Thị Yến cùng một số Phật tử trong CLB Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hòa tại tỉnh Hưng Yên và tỉnh Bắc Ninh đã đại diện CLB về quê hương Bắc Ninh để vấn an sức khỏe của hai cụ thân sinh Sư Phụ (Thầy Thích Trúc Thái Minh).
 
Đại diện cho các Phật tử trong CLB, Cô chủ nhiệm đã dâng lời tri ân và biếu vật phẩm đến hai cụ: “Chúng con xin tri ân công đức của hai cụ đã sinh thành ra Sư Phụ của chúng con. Đây là nhân duyên khiến chúng con được lợi ích lớn, hạnh phúc lớn và là mở đầu trong các kiếp về sau để chúng con không còn trôi lăn trong luân hồi này nữa. Cho nên, ân đức sinh thành của hai cụ vô cùng lớn lao, chúng con không thể nói hết được nỗi lòng. Phật tử trong CLB Cúc Vàng chúng con cũng xin hai cụ đồng ý cho chúng con hàng năm được tổ chức cúng dường trai viên vào tháng 7 để hồi hướng phúc báu cho hai cụ, dù cho chư Tăng chùa Ba Vàng có đông đến bao nhiêu, dù cho hai cụ còn hiện diện trên đời hay khi hai cụ đã khuất bóng, chỉ đến bao giờ không còn CLB Cúc Vàng thì mới thôi. Chúng con kính chúc hai cụ luôn luôn mạnh khỏe, tinh tấn hàng ngày. Chúng con cũng mong nguyện cho chúng con dù sinh ra ở kiếp nào cũng sinh vào nhà cha mẹ có tín tâm; còn nếu cha mẹ chưa có tín tâm thì cũng đưa cha mẹ vào dòng Phật Pháp để báo hiếu, và cũng nhân đức hiếu này mà nhiều đời nhiều kiếp chúng con luôn gặp bậc minh sư để dìu dắt chúng con tu hành”.
 
vấn an hai cụ
Thay mặt các thành viên trong CLB Cúc Vàng, Cô chủ nhiệm Phạm Thị Yến vấn an hai cụ thân sinh của Sư Phụ 
Bên cạnh đó, cũng trong chuyến đi này, các Phật tử đã được thực hành chăm sóc sức khỏe cho hai cụ và tụng kinh cầu bình an tại gia đình.
Đón nhận tình cảm của các Phật tử, hai cụ vô cùng phấn khởi, gửi lời cảm ơn đến các Phật tử chùa Ba Vàng và mong một ngày sau không xa - sau khi dịch bệnh ổn định sẽ gặp lại các Phật tử tại chùa.
 
Cô-chủ-nhiệm-cùng-các-Phật-tử-cũng-đã-tụng-kinh-cầu-an-cho-hai-cụ
Cô chủ nhiệm cùng các Phật tử cũng đã tụng kinh cầu an cho hai cụ, hướng nguyện cho cả gia đình có nhiều sức khỏe và an lạc trong sự che chở của mười phương chư Phật
dâng lời tri ân và biếu vật phẩm đến hai cụ thân sinh
Thay mặt các thành viên trong CLB Cúc Vàng, Cô chủ nhiệm Phạm Thị Yến đã dâng lời tri ân và biếu vật phẩm đến hai cụ thân sinh của Sư Phụ nhân mùa Vu Lan báo hiếu

Các bài nên xem:

-
aa
+
1,291 lượt xem
01/09/2020

Bình luận

Phản hồi cho Hủy bỏ