Chương trình đặc sắc đón mừng Sinh nhật đạo tràng Phật tử xa xứ

“Chúc mừng 1 năm thành lập đạo tràng Phật tử xa xứ” - chương trình đặc sắc được diễn ra tại chùa Ba Vàng đã kết nối những người con Phật trên 25 quốc gia và vùng lãnh thổ với nhau để cùng hướng tâm về ngôi già lam Ba Vàng. Chương trình được diễn ra vào tối ngày 25/12/2021 do Cô chủ nhiệm Phạm Thị Yến cùng các Phật tử trong CLB Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hòa đại diện đạo tràng Phật tử xa xứ tổ chức dưới sự quang lâm chứng dự của Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh cùng chư Tăng chùa Ba Vàng.

Cô-chủ-nhiệm-Phạm-Thị-Yến-đã-phát-biểu-khai-mạc
Đại diện cho các Phật tử trong đạo tràng Phật tử xa xứ, Cô chủ nhiệm Phạm Thị Yến đã phát biểu khai mạc chương trình "Chúc mừng 1 năm thành lập đạo tràng Phật tử xa xứ".

Trong chương trình, các Phật tử trong CLB Cúc Vàng cùng đạo tràng Phật tử xa xứ thông qua mạng trực tuyến đã cùng nhau biểu diễn những tiết mục văn nghệ đặc sắc khơi dậy tình yêu quê hương, lòng tri ân tới ơn giáo dưỡng trên Sư Phụ và sự đồng hành, sách tấn của Cô chủ nhiệm.

phòng-họp-Zoom
Thông qua phòng họp Zoom, các Phật tử từ khắp mọi nơi trên thế giới đã cùng tham gia chương trình sinh nhật đạo tràng Phật tử xa xứ tròn 1 tuổi.
vỗ-tay
Các Phật tử cùng vỗ tay cổ vũ các "ca sĩ", "vũ công" của CLB Cúc Vàng.

 

Trong niềm xúc động ngập tràn hạnh phúc và biết ơn, các Phật tử tại các điểm cầu đã chia sẻ về những thành quả tu tập, làm phận sự, sự chuyển hóa tâm và chuyển hóa nghiệp khổ của bản thân, gia đình nhờ tu tập Phật Pháp trong 1 năm vừa qua. Đặc biệt, lắng nghe những lời pháp nhũ quý báu từ Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh, các Phật tử đã có thêm hành trang trên chặng đường tu tập tiếp theo, phát triển tâm tinh tấn Bồ đề, mang đến hạnh phúc cho tự thân và những người xung quanh.

Mong rằng, trong thời gian tới, đạo tràng Phật tử xa xứ sẽ ngày càng lan tỏa Phật Pháp khắp năm châu, kết duyên cho nhiều bạn bè nước ngoài tìm hiểu chân lý đạo Phật, đạt được nhiều hạnh phúc, an vui.

Quý Phật tử và các bạn có thể đăng ký tham gia đạo tràng Phật tử xa xứ tại đây:
điểm-cầu-Tokyo
Tại điểm cầu Tokyo, các Phật tử trong đạo tràng Phật tử xa xứ rất hân hoan và cùng tạo dáng để gửi những trái tim nhỏ tới các đạo hữu của mình.
trang-trí-nhà-và-chuẩn-bị-bánh-kem-để-đón-mừng-sinh-nhật
Tại nước ngoài, các Phật tử cũng đã trang trí nhà và chuẩn bị bánh kem để đón mừng sinh nhật đạo tràng Phật tử xa xứ tròn 1 tuổi.
Phật-tử-đang-cắt-những-lát-bánh-sinh-nhật
Trong không gian nhẹ nhàng và ấm cúng, ở phương xa, Phật tử đang cắt những lát bánh sinh nhật đầu tiên đón mừng kỷ niệm sinh nhật 1 tuổi của đạo tràng Phật tử xa xứ.

 

Các bài nên xem:

-
aa
+
1,904 lượt xem
26/12/2021

Bình luận

Phản hồi cho Hủy bỏ