Trao tặng 20 triệu đồng tới các chiến sĩ đồn biên phòng thuộc huyện đảo Cô Tô

“Là những người con Phật, việc tu tập và thực hành tâm biết ơn luôn được các Phật tử Câu lạc bộ Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hòa đặt lên rất cao. Cho nên, hằng năm Câu lạc bộ luôn thực hiện hoạt động tri ân, nhất là đối với các anh hùng liệt sĩ.
Nhân dịp ra đảo Cô Tô để tham dự lễ động thổ khởi công xây dựng chùa Trúc Lâm đảo Trần, biết là tới nơi sẽ gặp được các anh bộ đội nên các Phật tử đã chuẩn bị chút quà nhỏ. Chúc các anh em luôn mạnh khỏe, gìn giữ biển đảo để bà con nhân dân ở trong đất liền có được đời sống hạnh phúc.” - Trích lời Cô Phạm Thị Yến (Tâm Chiếu Hoàn Quán).

cac-chien-si
Các chiến sĩ tại đồn biên phòng huyện đảo Cô Tô đón nhận món quà từ các Phật tử Câu lạc bộ Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hòa.
nhan-qua-1
Các chiến sĩ tại đồn biên phòng huyện đảo Cô Tô đón nhận món quà từ các Phật tử Câu lạc bộ Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hòa
don-bien-phong-9
Đồn biên phòng thuộc huyện đảo Cô Tô, nơi các chiến sĩ túc trực, làm nhiệm vụ giữ bình yên cho đất nước nơi đầu sóng ngọn gió

 

Ngày 14/9/Nhâm Dần (tức 09/10/2022), Cô Phạm Thị Yến cùng các Phật tử Câu lạc bộ Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hòa đã ghé thăm chốt biên phòng thuộc huyện đảo Cô Tô để hỏi thăm sức khỏe và gửi tặng 20 triệu đồng cùng những phần quà tới các chiến sĩ đang túc trực, làm nhiệm vụ giữ bình yên cho đất nước nơi đầu sóng ngọn gió.
Đón nhận món quà từ các Phật tử, các chiến sĩ biên phòng thuộc huyện đảo Cô Tô gửi lời cảm ơn chân thành tới Cô Phạm Thị Yến cùng các Phật tử đã quan tâm và ghé thăm đơn vị.
Các bài nên xem:
Phóng sinh cứu vật – Nguyện muôn loài kết duyên với giáo Pháp
Trồng 50.000 cây xanh tại Uông Bí: “Dù chỉ là 1 cây mà trồng với trí tuệ giác ngộ nhân quả sẽ được lợi ích nhiều đời
Cô Phạm Thị Yến cùng các Phật tử CLB Cúc Vàng - chùa Ba Vàng sẻ chia khó khăn cùng người dân Nghệ An sau cơn bão Noru lịch sử

-
aa
+
630 lượt xem
12/10/2022

Bình luận

Phản hồi cho Hủy bỏ