Trao tặng 100 triệu đồng tới Trường Công lập thành phố Câu Thi Na - Nơi các em học sinh được học Phật Pháp

“Trong chuyến hành hương Ấn Độ, chúng con được biết tại ngôi trường công lập thành phố Câu Thi Na, Sư thầy phụ trách dạy Phật Pháp cho các em học sinh. Chúng con rất hoan hỷ khi các em học sinh ở đây được học Phật Pháp, học giáo lý nhân quả, khiến các em tự tin vươn lên trong cuộc sống. Đoàn chúng con cũng được viếng thăm Thánh tích Đền Đại Niết Bàn - là nơi Đức Thế Tôn đã nhập diệt. Chúng con rất tri ân Sư thầy vì Sư thầy được giao trách nhiệm trụ trì ở Thánh tích này.
Chúng con biết rằng Thánh tích còn hiện diện ở thế gian thì chúng sinh được tăng trưởng tín tâm đối với Phật Pháp, nhờ đó mà được hạnh phúc và lợi ích. Được sự hứa khả trên Sư thầy, đoàn Phật tử chúng con có một số phần quà xin được gửi tới Sư thầy, nhà trường cùng các em học sinh. Chúng con rất hoan hỷ và chúng con cũng nguyện mong các em học sinh - thế hệ tương lai sẽ tiếp nối Sư thầy, giữ gìn Thánh tích ở Ấn Độ, làm chỗ cho nhân dân, Phật tử trên toàn thế giới có thể về đây chiêm bái, đảnh lễ các Thánh tích.”
(Trích lời Cô Phạm Thị Yến - Pháp danh Tâm Chiếu Hoàn Quán phát biểu trong buổi trao quà tại trường Công lập thành phố Câu - Thi - Na, Ấn Độ)

trao-100-trieu-toi-truong-cong-lap-cau-thi-na
Cô Phạm Thị Yến đại diện cho các Phật tử CLB Cúc Vàng trao tặng 100 triệu đồng tới Trường Công lập thành phố Câu - Thi - Na, Ấn Độ.
su-tru-tri-thanh-tich-trao-tang-ton-tuong-duc-the-ton
Sư Thầy Bhante Ashoka - Trụ trì ở Thánh tích Đền Đại Niết Bàn trao tặng tôn tượng Đức Thế Tôn tới Cô Phạm Thị Yến - Chủ nhiệm CLB Cúc Vàng.
tai-thanh-tich-dai-niet-ban
Các em học sinh tại Trường Công lập thành phố Câu - Thi - Na tặng Cô Phạm Thị Yến những bức hình về Đức Phật được chính các em vẽ lên.
co-nhan-chuoi-hoa-tuoi
Trong buổi trao quà, Cô Phạm Thị Yến nhận được rất nhiều chuỗi hoa tươi từ các giáo viên và học sinh người Ấn Độ trao tặng.
Phat-tu-dang-cung-y
Cô Phạm Thị Yến cùng các Phật tử trong CLB Cúc Vàng dâng cúng y tới Sư Thầy Bhante Ashoka.
cac-em-hs-o-cau-thi-na
Các em học sinh tại Trường Công lập thành phố Câu - Thi - Na vẫy tay chào Cô Phạm Thị Yến cùng đoàn các Phật tử CLB Cúc Vàng trước khi đoàn ra về.

Các bài nên xem:

-
aa
+
1,277 lượt xem
12/09/2022

Bình luận (1)

Phản hồi cho Hủy bỏ

  1. N
    N

    Nguyễn Thị Sửu

    15/09/2022
    Ôi tuyệt vời quá, hoan hỷ quá! Thật tán thán Cô Chủ nhiệm và các đạo hữu đại diện CLBCVTTLH đã thực hiện phận sự thật ý nghĩa này.