“Trao quà Tết - Gắn kết yêu thương”

Мồ сôі cha mẹ, bệnh hiểm nghèo, đông con, không nghề nghiệp,... đó là những mảnh đời bất hạnh phải lao khổ lo miếng ăn, tấm áo qua ngày. Nhất là khi Tết Nguyên đán đang đến gần, những nỗi lo lại chồng thêm nỗi lo của bà con đồng bào dân tộс thiểu số thuộc các huyện miền núi tỉnh Thái Nguyên.
Đồng cảm với những vất vả của bà con nơi đây, với mong muốn giúp bà con vơi bớt đi phần nào những nỗi lo trong dịp Tết Nguyên đán, ngày 19/01/2022 (tức ngày 17/12/Tân Sửu), Cô Phạm Thị Yến cùng các Phật tử trong CLB Cúc Vàng đã tham gia trao quà Tết trong chương trình "Trao quà Tết - gắn kết yêu thương". Chương trình do báo Dân tộс và Phát triển phối hợp cùng Chùa Ba Vàng tổ chức. Đây cũng là hoạt động thiết thực hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động.
Mong rằng, những món quà sẻ chia yêu thương này sẽ giúp bà con nhân dân vơi đi phần nào khó khăn trong cuộc sống để đón Tết Nguyên đán được ấm cúng và đầy đủ hơn.   
Xin kính mời quý vị và các bạn cùng đón xem những hình ảnh chân thực và chứa đựng nhiều cảm xúc được ghi lại trong chuyến từ thiện trao quà Tết vừa qua:

vuot-qua-nhung-con-duong-doi-nui-nho-hep
Vượt qua những con đường đồi núi nhỏ hẹp, quanh co, các Phật tử tiến vào thôn bản, nơi có những hoàn cảnh sống đặc biệt khó khăn và cần sự sẻ chia
goc-bep-nho-duoc-che-chan-de-nau-an-qua-ngay
Góc bếp nhỏ được che chắn của một gia đình người dâп тộс
co-pham-thi-yen-tham-can-nha-bat-cua-cac-em-hoc-sinh-mo-coi
Cô Phạm Thị Yến đến thăm nơi sinh hoạt của các em học sinh người Мôпg mồ côi
co-pham-thi-yen-dong-vien-3-em-nho-mo-coi-ca-cha-lan-me
Cô chủ nhiệm Phạm Thị Yến động viên 3 em nhỏ mồ côi cha mẹ người dâп тộс Мôпg

co-pham-thi-yen-cung-cac-phat-tu-clb-cuc-vang-va-dai-dien-can-bo-huyen

Cô Phạm Thị Yến cùng các Phật tử CLB Cúc Vàng và đại diện cán bộ huyện Võ Nhai trao tặng quà tại một hộ gia đình đồng bào dâп тộс thiểu số.
Cô Phạm Thị Yến cùng các Phật tử CLB Cúc Vàng và đại diện cán bộ huyện Võ Nhai trao tặng quà tại hộ gia đình đồng bào dâп тộс thiểu số

Các bài nên xem:
Trên 300 suất quà được trao cho các em học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn huyện Na Hang và Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang
Chùa Ba Vàng trao tặng 1000 hộp sữa trị giá 700 triệu đồng cho trẻ em nghèo tỉnh Quảng Ninh   
 Từ thiện đúng cách để gieo duyên Phật pháp

-
aa
+
1,112 lượt xem
21/01/2022

Bình luận

Phản hồi cho Hủy bỏ