Thăm Nữ anh hùng tại mảnh đất Minh Hóa - Phật tử thực hành tâm tri ân tới thế hệ đi trước

Gần nửa thế kỷ đã qua, những tàn tích chiến tranh năm nào đã vùi sâu trong từng thửa ruộng, dòng sông của mảnh đất Minh Hóa - Nơi con đường mòn Hồ Chí Minh huyền thoại băng qua. Để đảm bảo tuyến đường chi viện chiến lược được thông suốt, đã có biết bao chiến sĩ thanh niên xung phong sẵn sàng đi phá bom, tải đạn không màng hiểm nguy, thậm chí có người mãi mãi nằm lại nơi chiến trường.

Với tấm lòng biết ơn sâu sắc tới sự hy sinh cao cả của thế hệ đi trước, cũng là thực hành báo tứ trọng ân của những người con Phật, sáng ngày 8/01/2023 (tức 17/12/Nhâm Dần), Cô Phạm Thị Yến cùng các Phật tử trong CLB Cúc Vàng đã tới thăm hỏi và trao quà tới Nữ Anh hùng Đinh Thị Thu Hiệp - Người bước ra từ khói đạn chiến trường năm xưa, hy sinh thanh xuân của mình để góp phần bảo vệ nền độc lập, hòa bình cho Tổ quốc tại thôn Ba Nương, xã Xuân Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình.

Tại đây, bác Hiệp đã kể lại cho Cô Phạm Thị Yến cùng đoàn nghe về những năm tháng làm thanh niên xung phong ngoài chiến trường, những vết thương để lại sau chiến tranh và gửi lời cảm ơn tới các Phật tử đã quan tâm, thăm hỏi và động viên.

Dưới đây là những hình ảnh được ghi nhận:

trao quà tới Nữ Anh hùng Đinh Thị Thu Hiệp
Cô Phạm Thị Yến cùng các Phật tử trong CLB Cúc Vàng đã tới thăm hỏi và trao quà tới Nữ Anh hùng Đinh Thị Thu Hiệp tại thôn Ba Nương, xã Xuân Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình.
Cái nắm tay đầy tình cảm và ấm áp nghĩa tình
Cái nắm tay đầy tình cảm và ấm áp nghĩa tình của Cô Phạm Thị Yến dành cho Nữ Anh hùng Đinh Thị Thu Hiệp
Cô Phạm Thị Yến cùng các Phật tử dìu bác Hiệp ra bàn uống nước.
Cô Phạm Thị Yến cùng các Phật tử dìu bác Hiệp ra bàn uống nước.
bác Hiệp đã kể về những năm tháng làm thanh niên xung phong ngoài chiến trường
 Bác Hiệp đã kể lại về những năm tháng làm thanh niên xung phong ngoài chiến trường, những vết thương để lại sau cнiến tranh
chụp ảnh lưu niệm bên Nữ Anh hùng Đinh Thị Thu Hiệp
Cô Phạm Thị Yến cùng đoàn chụp ảnh lưu niệm bên Nữ Anh hùng Đinh Thị Thu Hiệp tại thôn Ba Nương, xã Xuân Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình.

 

 

Các bài nên xem: 

-
aa
+
405 lượt xem
04/01/2023

Bình luận

Phản hồi cho Hủy bỏ