Phát tặng gạo - trao yêu thương mùa COVID-19

Đạo tràng Minh Phúc, đạo tràng Minh Thiện, đạo tràng Chính Kiến, đạo tràng Chính Tinh Tấn san sẻ khó khăn với cộng đồng

“Chung tay ủng hộ những gia đình khó khăn trên địa bàn tỉnh hôm nay, có các Phật tử chùa Ba Vàng thực hiện tại phường Hà Trung. Số quà, gạo của chùa gửi đến những hộ gia đình khó khăn trên địa bàn phường, đây cũng là hoạt động thể hiện tinh thần tương thân tương ái.”

>> CLB Cúc Vàng – Tập Tu Lục Hòa lan tỏa yêu thương, chung tay vượt qua mùa dịch COVID-19

“Thay mặt lãnh đạo phường và những bà con gặp khó khăn do dịch bệnh COVID-19 gây ra, tôi hi vọng rằng không chỉ trong đợt dịch bệnh mà về sau này, Thầy Trụ trì cùng chư Tăng chùa Ba Vàng và các Phật tử sẽ tiếp tục đồng hành, chung sức với Ban lãnh đạo phường để giúp đỡ những người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.” Đó là lời phát biểu của ông Đinh Văn Quý - Phó chủ tịch UBND phường Hà Trung, Tp Hạ Long, Quảng Ninh trước tấm lòng thiện nguyện, tinh thần “tương thân tương ái” của các Phật tử CLB Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hòa.

Đinh Văn Quý
Ông Đinh Văn Quý - Phó chủ tịch UBND phường Hà Trung, Tp Hạ Long, Quảng Ninh ghi nhận và tán thán tấm lòng thiện nguyện, tinh thần “tương thân tương ái” của các Phật tử CLB Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hòa

Vừa qua, tại Quảng Ninh, đạo tràng Minh Phúc, đạo tràng Minh Thiện, đạo tràng Chính Kiến, đạo tràng Chính Tinh Tấn thuộc CLB Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hòa đã phát tặng gần 2,7 tấn gạo cho những người có hoàn cảnh khó khăn gồm Phật tử, người thân của các Phật tử trong đạo tràng và người dân địa phương. Đối với các Phật tử khó khăn, bên cạnh việc phát gạo, đạo tràng Chính Kiến và đạo tràng Minh Thiện cũng trao tặng tiền mặt nhằm hỗ trợ các đạo hữu của mình giảm bớt lo toan trong cuộc sống.

Đạo tràng Chính Tinh Tấn
Đạo tràng Chính Tinh Tấn phát tặng gạo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại phường Hà Tu, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
Trưởng-đạo-tràng-Minh-Thiện
Trưởng đạo tràng Minh Thiện: Phật tử Phí Thị Loan trao tặng gạo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.
bà Vũ Thị Đoàn cùng các Phật tử đạo tràng Minh Thiện phát tặng gạo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương
Đại diện Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường Cẩm Thạch, Cẩm Phả, Quảng Ninh - bà Vũ Thị Đoàn cùng các Phật tử đạo tràng Minh Thiện phát tặng gạo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.
Đạo tràng Minh Phúc phát tặng 1 tấn gạo
Đạo tràng Minh Phúc phát tặng 1 tấn gạo, hỗ trợ người dân khó khăn tại phường Hà Trung, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn đang hoành hành và gây ra nhiều hệ lụy, các Phật tử CLB Cúc Vàng vâng theo sự chỉ dạy của Sư Phụ cùng chư Tăng và sự hướng dẫn của Cô chủ nhiệm Phạm Thị Yến đã cùng nhau lan tỏa tình yêu thương, san sẻ khó khăn với cộng đồng bằng những việc làm thiết thực.

Phật-tử-đạo-tràng-Chính-Kiến
Đạo tràng Chính Kiến đã phát tặng hơn 500 kg gạo cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Phật tử nhí
Phật tử nhí cũng chuẩn bị những phần gạo để trao tặng cho người dân khó khăn, cùng các cô bác Phật tử trong đạo tràng trao yêu thương trong mùa dịch COVID-19

Hy vọng rằng nạn dịch này sẽ được sớm hóa giải để mọi người trên thế giới được bình an. Và mong rằng tất cả mọi người sẽ luôn yêu thương nhau, cùng nhau vượt qua những khó khăn. 
----- 
Đạo tràng Minh Phúc, đạo tràng Minh Thiện, đạo tràng Chính Kiến, đạo tràng Chính Tinh Tấn sinh hoạt tại một số khu vực trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, hiện đang tu tập trong CLB Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hòa, chùa Ba Vàng.

Trưởng đạo tràng Minh Phúc: Phật tử Bùi Tuyết 
SĐT: 098 8394 604

Trưởng đạo tràng Minh Thiện: Phật tử Phí Thị Loan 
SĐT: 035 2457 987

Trưởng đạo tràng Chính Kiến: Phật tử Hoàng Thu Thảo 
SĐT: 097 6633 904

Trưởng đạo tràng Chính Tinh Tấn: Phật tử Lê Thị Huệ 
SĐT: 097 3011 765

Các bài nên xem:

 

-
aa
+
857 lượt xem
09/05/2020

Bình luận

Phản hồi cho Hủy bỏ