Đoàn từ thiện CLB Cúc Vàng bình an trở về "Nhà lớn" và điều bất ngờ phía sau

Kết thúc hành trình gần 7 ngày trao yêu thương đến “khúc ruột” miền Trung, sáng nay - ngày 14/11/2020 (tức 29/9/Canh Tý), Cô Phạm Thị Yến cùng các Phật tử trong CLB Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hòa đã bình an trở về “Nhà lớn” Ba Vàng.
Khi xe chở đoàn chạy đến ngã 7 của chùa, các Phật tử - già có, trẻ có,... đã cùng nhau tập trung để chào mừng đoàn trở về. Được biết, trong suốt mấy ngày Cô chủ nhiệm và đoàn đi từ thiện, các Phật tử ở tại nhà vẫn luôn dõi theo hành trình của đoàn vượt mưa bão, nắng gắt, đường hiểm trở để mang tình yêu thương của người con Phật đến với đồng bào miền Trung.
 
Điều bất ngờ phía sau, đó chính là trong buổi đón Cô chủ nhiệm và đoàn từ thiện, các Phật tử đã cùng nhau có một màn đồng diễn sôi động và lẵng hoa tươi thắm để tri ân đến Cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 sắp tới: “Tuy Cô nói rằng, Cô không phải là Thầy của ai cả, Cô chỉ là đạo hữu của mọi người, cùng sách tấn nhau tu tập mà thôi. Nhưng đối với chúng con, Cô chính là một người Thầy luôn sát bên, dìu dắt chúng con đi trên đường tiến tới hạnh phúc chân thật và mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với chúng con. Chúng con xin thành kính tri ân Cô - một người Thầy đã luôn tận tâm, tận trí, tận đức vì những chúng sinh như chúng con”.
 
Đón nhận tấm lòng của các Phật tử, Cô chủ nhiệm xúc động và có đôi lời sách tấn, hy vọng tất cả Phật tử sẽ cùng gieo nhân làm Thầy để cùng chia sẻ, mang yêu thương đến với mọi người và đích đến là làm Thầy của chư Thiên và nhân loại như lời Đức Phật dạy.
Dưới đây là hình ảnh được ghi nhận:
cac-Phat-tu-tre-nhau-dong-dien
Các Phật tử đã cùng kết thành nhiều vòng tròn rộng lớn, hát vang lên bài hát "Lục Hòa Ca" và bài hát "Mặt trời Phật Pháp soi chiếu cứu thế gian"
hanh-phuc-vi-co-Cô-1
Hạnh phúc vì có Cô! - Đó chính là lời chúng con - những người đã được thừa hưởng ân đức từ Cô muốn nhắn gửi tới Cô
cac-Phat-tu-tre-nhay-dong-dien-dang-len-cung-duong-Co
Các Phật tử trẻ cùng hô vang rằng: HẠNH PHÚC VÌ CÓ CÔ!
nhieu-Phat-tu-xuc-dong-trong-niem-hanh-phuc
Nhiều Phật tử xúc động trong niềm hạnh phúc, ôm chầm lấy Cô
nhieu-Phat-tu-gia-tre-cung-hoa-minh-vao-khong-khi-cua-ngay-dac-biet
Nhiều Phật tử - già có, trẻ có,... cũng hòa mình vào không khí của ngày đặc biệt này

Các bài nên xem:

-
aa
+
539 lượt xem
14/11/2020

Bình luận

Phản hồi cho Hủy bỏ