CLB La Hầu La hân hoan đón mừng ngày Quốc tế Thiếu Nhi

“Khi còn nhỏ, Ngài La Hầu La cũng rất nghịch ngợm, sau này, Ngài đã đạt tới được trí tuệ cao nhất, thành tựu Thánh quả A la hán. Cũng như vậy, khi ở tại gia, các con có nhiều lỗi lầm, nhưng mỗi lỗi lầm sẽ giúp các con trưởng thành. Khi có lỗi lầm nào không hiểu, không nói được, các con đã có CLB La Hầu La là nơi giúp các con vượt qua được điều đó, giúp các con thành tựu. Cho nên, CLB La Hầu La sẽ giúp các con trưởng thành trong mọi lĩnh vực, nếu ở tại gia, các con sẽ có nghị lực, phúc báu để thành đạt trong cuộc sống; nếu xuất gia, các con sẽ có đầy đủ nghị lực để tu hành đạt đạo.” – Trích lời Cô Phạm Thị Yến (Tâm Chiếu Hoàn Quán).

su-phu-cung-chu-ton-duc-tang-tu-bi-quang-lam-tham-du-chuong-trinh
Sư Phụ cùng chư tôn đức Tăng từ bi quang lâm tham dự chương trình

 

co-pham-thi-yen-cung-cac-ban-nho-trong-clb-la-hau-la-hoan-hy
Cô Phạm Thị Yến cùng các bạn nhỏ trong CLB La Hầu La hoan hỷ theo dõi chương trình

Với mong muốn tạo điều kiện cho các con có môi trường tốt đẹp để trau dồi đạo đức, gieo trồng phúc lành cho tương lai, trong không khí hân hoan mừng ngày Tết thiếu nhi 01/6, hôm nay – ngày 29/5/2022 (tức 29/4/Nhâm Dần), Cô chủ nhiệm Phạm Thị Yến cùng Ban điều phối CLB La Hầu La đã tổ chức chương trình “CLB La Hầu La liên hoan vui mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi”.

cac-be-tu-tin-the-hien-tai-nang
Các bé tự tin thể hiện tài năng của mình qua các tiết mục trên sân khấu
co-pham-thi-yen-va-gia-dinh
Đặc biệt, trong chương trình, các bạn khóa sinh đã chia sẻ về sự tiến bộ của bản thân trong học tập, ứng xử gia đình sau khi sinh hoạt trong CLB La Hầu La

Đây không chỉ là dịp để các bé thể hiện tài năng của mình qua các tiết mục văn nghệ mà còn là cơ hội để các bạn khóa sinh chia sẻ về sự tiến bộ của bản thân trong học tập, ứng xử gia đình sau khi sinh hoạt trong CLB La Hầu La. Đặc biệt, trong chương trình các bé còn được đón nhận những lời Pháp nhũ từ Sư Phụ Thích Trúc Thái Minh và lời chúc đầy ý nghĩa từ Cô chủ nhiệm.

co-chu-nhiem-pham-thi-yen-da-gui-toi-cac-be0-loi-chuc-day-y-nghia
Nhân dịp Tết Thiếu nhi, Cô chủ nhiệm Phạm Thị Yến đã gửi tới các bé lời chúc đầy ý nghĩa
cac-be-doc-lai-loi-chuc-theo-huong-dan
Các bé cùng đọc lại lời chúc theo hướng dẫn của Cô chủ nhiệm
cac-be-doc-lai-loi-chuc-theo-huong-dan
Kết thúc chương trình, các bé đã chụp cùng cô những bức hình lưu niệm và hát vang ca khúc “CLB La Hầu La”

Các bài nên xem:

 

-
aa
+
1,050 lượt xem
30/05/2022

Bình luận

Phản hồi cho Hủy bỏ