CLB Cúc Vàng đã trao những suất quà đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học và Trung học Cơ sở Số 2 Trọng Hóa tỉnh Quảng Bình

Chiều nay - ngày 13/11/2020, Cô Phạm Thị Yến cùng các Phật tử trong CLB Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hòa đã trao những suất quà đến cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học và Trung học Cơ sở Số 2 Trọng Hóa (bản Ra Mai, xã Trọng Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình).
Các em học sinh tại đây 100% thuộc dân tộc thiểu số như dân tộc Mày, dân tộc Sách, dân tộc Khùa,... Đa số, các em đều phải đi bộ đến trường; có những em phải ở lại trường 1 tuần mới về nhà một lần vì nhà ở xa, điều kiện kinh tế gia đình khó khăn.
 
Trợ duyên cho các Phật tử trong CLB Cúc Vàng thực hiện hành trình từ thiện có Đại đức Thích Quảng Tài (chùa Đại Giác); bà Lê Thị Thúy Vân - Trưởng ban Từ thiện GHPGVN tỉnh Quảng Bình. Bên cạnh đó, đại diện cho nhà trường để đón tiếp đoàn có thầy Cao Viết Hương - Hiệu trưởng nhà trường; thầy Trần Trọng Nam - Hiệu phó nhà trường; cùng các thầy, cô giáo, chuyên viên trong trường và ông Nguyễn Ngọc Thanh - đại diện Đồn biên phòng Ra Mai.
 
Dưới đây là hình ảnh được ghi nhận:
cac-Phat-tu-clb-cuc-vang-chup-anh-luu-niem-tai-noi-di-tu-thien
Phật tử CLB Cúc Vàng chụp ảnh lưu niệm tại điểm trường từ thiện
co-pham-thi-yen-cung-cac-Phat-tu-trao-qua-cho-hoc-sinh-ngheo
Cô Phạm Thị yến trao quà từ thiện cho các em học sinh nghèo
cac-Phat-tu-trong-clb-ho-tro-trao-qua-cho-cac-em
Đoàn từ thiện hỗ trợ trao quà cho các em học sinh tại trường Tiểu học và Trung học Cơ sở Số 2 Trọng Hóa tỉnh Quảng Bình
niem-vui-cua-cac-ban-nho-khi-duoc-nhan-qua
Các em học sinh rất vui vẻ vì được nhận những phần quà đến từ CLB Cúc Vàng
Phat-tu-trong-clb-cuc-vang-giao-luu-cung-cac-em-hoc-sinh
Các Phật tử trong CLB Cúc Vàng đã có những phần giao lưu vô cùng sôi động với các em học sinh tại trường Tiểu học và Trung học Cơ sở Số 2 Trọng Hóa (bản Ra Mai, xã Trọng Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình).

Các bài nên xem:

-
aa
+
570 lượt xem
14/11/2020

Bình luận

Phản hồi cho Hủy bỏ