Ấm áp tình dân quân - Đoàn Phật tử CLB Cúc Vàng tới thăm chốt Pò Hèn Đồn Biên phòng Bắc Sơn

Thực hành tu tâm biết ơn quốc gia, xã tắc và những người có công với đất nước, Cô Phạm Thị Yến cùng đoàn Phật tử CLB Cúc Vàng đã tới chốt Pò Hèn đồn Biên phòng Bắc Sơn trên địa bàn thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh để thăm hỏi sức khỏe và gửi những phần quà để động viên tinh thần tới những cán bộ, chiến sĩ tại nơi đây.

đại-diện-cho-các-Phật-tử-Cô-Phạm-thị-Yến-gửi-lời-hỏi-thăm-động-viên-các-chiến-sĩ
Đại diện cho đoàn Phật tử, Cô Phạm Thị Yến đã gửi lời thăm hỏi, động viên các chiến sĩ bộ đội Biên phòng
co-pham-thi-yen-cung-doan-Phat-tu-trao-qua-cho-cac-chien-si
Cô Phạm Thị Yến cùng đoàn Phật tử trao quà cho các cán bộ, chiến sĩ tại chốt Pò Hèn

Trong tình quân dân ấm áp, Cô Phạm Thị Yến đã gửi lời tri ân tới sự hy sinh không quản ngại khó khăn, vất vả của các anh để bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ, góp phần giúp nhân dân được hòa bình, ấm no; nhất là trong thời gian qua, dịch bệnh Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp, các anh đã luôn túc trực ngày đêm để bảo vệ sự an toàn cho mọi người. Qua đây, Cô chủ nhiệm đã đại diện gửi những phần quà nhỏ để bày tỏ sự quan tâm và biết ơn của các Phật tử dành cho những anh bộ đội Cụ Hồ.

Co-pham-thi-yen-gui-loi-tri-an-cac-anh
Cô Phạm Thị Yến đã gửi lời tri ân các anh vì đã không quản ngại, ngày đêm bảo vệ bình an cho Tổ quốc

Nhận được những lời thăm hỏi, động viên từ Cô cũng như tình cảm của các Phật tử, cán bộ, chiến sĩ tại chốt biên phòng đã xúc động gửi lời cảm ơn đến các Cô chủ nhiệm và Phật tử trong CLB Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hòa đã thấu hiểu và dành sự quan tâm, yêu quý tới các anh.

Các bài nên xem:

-
aa
+
820 lượt xem
24/04/2021

Bình luận

Phản hồi cho Hủy bỏ