Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám: Nhất định phải tham gia nếu muốn chuyển hóa nghiệp khổ

Chứng kiến sự chuyển hóa vi diệu về bệnh tật, công danh, sự nghiệp,... của nhiều đạo hữu - chỉ sau 3 ngày 3 đêm nhờ Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám năm 2021 và năm 2022; năm nay, Phật tử chùa Ba Vàng đang mong chờ từng ngày để được sám hối, tu tập theo pháp đàn.

Bài viết sau đây cung cấp thông tin về một số sự chuyển hóa sau pháp đàn (bệnh tật khốc liệt, gia đình tai ương, tài sản thất thoát,...) cùng các thông tin về chương trình vào tháng 10/2023. Kính mời quý vị cùng tìm hiểu!

Sau 3 ngày 3 đêm, hàng trăm ngàn nỗi khổ tiêu tan

Mắc u túi mật “chỉ muốn chết cho xong”, chuyển hóa nhờ tình cờ sám hối theo Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Bác Nguyễn Thị Bưởi (sinh năm 1955) ở thôn 4 Hạ Lôi, xã Mê Linh, huyện Mê Linh, Hà Nội mắc ung thư túi mật vào năm 2020. Tuy đã cắt bỏ hoàn toàn túi mật nhưng bác Bưởi vẫn còn 2 khối u ở lá gan. Bác đã trải qua 25 đợt truyền hóa chất, ven đứt không còn chỗ để truyền, tóc rụng, mệt mỏi, chỉ nghĩ đến cái chết, không thiết tha đến sự sống.

Ngày 16/7/Tân Sửu, khi tình cờ xem được video của Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám chùa Ba Vàng, tuy lúc ấy bác chưa phải Phật tử chùa Ba Vàng nhưng bác vẫn lễ Phật và tha thiết sám hối theo chư Tăng.

Sau đó, rất nhiều điều nhiệm màu đã xảy ra. Kết quả bác không còn một khối u nào, không còn tế bào ung thư nào trên cơ thể nữa. Mời quý vị tìm hiểu rõ hơn về câu chuyện Tại đây!

Bác Nguyễn Thị Bưởi – người mắc căn bệnh ung thư túi mật và chuyển hóa hoàn toàn nhờ nương vào Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Bác Nguyễn Thị Bưởi – người mắc căn bệnh ung thư túi mật và chuyển hóa hoàn toàn nhờ nương vào Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Tránh được thất thoát tài sản hơn 200 triệu đồng và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng

Một khách hàng người Mexico của chị Hoàng Phương Thảo (đạo tràng Minh Long – Cầu Giấy) đã chuyển gần 10.000$ (tương đương khoảng 230.000.000 VNĐ) đến công ty nhưng do vấn đề cá nhân của giám đốc mà hàng không được xuất đi.

Trước sự tức giận của khách hàng, nguy cơ không thể xuất hàng sang Mexico và nhiều nước khác nếu mất uy tín, chị Hoàng Phương Thảo đã tha thiết thỉnh mời hương linh tác động trên hiện tượng này về chùa tham dự pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám và chị cũng tha thiết sám hối.

Sự việc đã được giải quyết một cách vi diệu ngay khi kết thúc ngày tu tập đầu tiên. Kính mời quý đạo hữu tìm hiểu thêm Tại đây!

Chị Hoàng Phương Thảo chia sẻ câu chuyện của mình trên nhóm Cảm nhận hạnh phúc mỗi ngày

Chị Hoàng Phương Thảo chia sẻ câu chuyện của mình trên nhóm Cảm nhận hạnh phúc mỗi ngày

Gần 20 năm sống chung với bệnh dị ứng: Chuyển hóa sau 1 ngày Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Chị Nguyễn Đàm Phương Thảo (Quảng Ninh) đã mắc bệnh dị ứng cơ địa mãn tính suốt gần 2 thập kỷ. Chị đã quen với những cơn ngứa ngáy gãi đến trầy da xước thịt và mất ngủ hàng đêm. Chị cũng đã đi khám ở rất nhiều nơi, từ bệnh viện tuyến đầu đến các nơi thầy lang bốc thuốc nam, thuốc Bắc nhưng không khỏi được bệnh và xác định sống chung với bệnh cả đời.

Nhân duyên chùa Ba Vàng tổ chức Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám năm 2022, chị Thảo đã đăng ký tham gia và hồi hướng cho thân bệnh dị ứng của mình. Ngay ngày đầu tiên tu pháp đàn, bệnh đã thuyên giảm rõ rệt. Chị không cần phải dùng đến thuốc nữa, dù trước đây phải sử dụng thuốc và dầu bôi mới có thể ngủ được.

Mời quý vị tìm hiểu rõ hơn về câu chuyện Tại đây!

Chị Nguyễn Đàm Phương Thảo đã chuyển hóa bệnh dị ứng mãn tính 20 năm nhờ Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Chị Nguyễn Đàm Phương Thảo đã chuyển hóa bệnh dị ứng mãn tính 20 năm nhờ Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Và còn rất nhiều những nhiệm màu “khó tin” về thời tiết, bệnh tật, con hư - bất hiếu, thất thoát tài sản,... mà quý đạo hữu có thể tìm hiểu thêm ở bài viết: Những linh ứng nhiệm màu khó lý giải bằng trí thế gian trong pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám hoặc trên nhóm Facebook Cảm nhận hạnh phúc mỗi ngày!

Giới thiệu Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám

Lợi ích của pháp đàn

Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám sẽ mang lại lợi ích cho khắp pháp giới, cho cả người tu tập sám hối lẫn những hương linh đang chịu khổ trong cõi cô hồn ngạ quỷ.

Người tham gia tu tập nếu biết nỗ lực sám hối tội lỗi, tu tập các thiện Pháp,… thì sẽ chuyển hóa được nhân quả, tránh được nghiệp chết uổng, tiêu trừ các nghiệp khổ ngay trong hiện tại và các nghiệp quá khứ.

Trong pháp đàn, chúng ta hãy vừa tha thiết nhất tâm sám hối cho mình cũng vừa thỉnh mời cha mẹ đã mất, gia tiên tiền tổ đời này và nhiều đời trước cùng các chúng sinh có hữu duyên được nương vào pháp đàn để họ sám hối, tiêu trừ ác nghiệp, sớm được thoát khỏi cảnh giới đói khát khổ sở.

Để tìm hiểu chi tiết về lợi ích của Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám, kính mời quý đạo hữu bấm vào bài viết: Lợi ích và cách hướng tâm khi tụng kinh Lương Hoàng Bảo Sám 3 ngày 3 đêm.

Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám sẽ mang lại lợi ích cho khắp pháp giới (ảnh năm 2022)

Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám sẽ mang lại lợi ích cho khắp pháp giới (ảnh năm 2022)

Thời gian tu tập

- Thời gian khai đàn tại chùa: 15h00 ngày 23/8/Quý Mão (tức ngày 7/10/2023).

- Thời gian tu: 3 ngày 3 đêm liên tục (23 - 26/8/Quý Mão tức 7 - 10/10/2023).

Các Phật tử đã nương theo chư Tăng Ni lễ Phật sám hối 3 ngày 3 đêm liên tục (ảnh năm 2022)

Các Phật tử đã nương theo chư Tăng Ni lễ Phật sám hối 3 ngày 3 đêm liên tục (ảnh năm 2022)

Đối tượng tham gia

Tất cả nhân dân, Phật tử có mong muốn tham gia

Hình thức tham gia

- Các Phật tử trong CLB Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hòa: Theo hướng dẫn của câu lạc bộ được gửi về đạo tràng
- Các Phật tử, nhân dân ngoài CLB Cúc Vàng: Tham gia trực tuyến tại nhà
Hiện tại, chùa đã đủ số lượng tham dự khoá lễ trực tiếp tại chùa, nên chùa không nhận bất kỳ trường hợp nào khác về tu trực tiếp.

Các hoạt động dự kiến của chương trình

1. Tụng kinh, lễ Phật, sám hối

Chư Tăng Ni và Phật tử luân phiên tụng kinh, lễ Phật sám hối không gián đoạn trong 3 ngày 3 đêm.

Cô Chủ nhiệm Phạm Thị Yến tụng kinh trong pháp đàn   (ảnh năm 2021)

Cô Chủ nhiệm Phạm Thị Yến tụng kinh trong pháp đàn (ảnh năm 2021)

Noi theo gương Sư Phụ, chư Tăng và Cô Chủ nhiệm, các Phật tử tinh tấn tham gia pháp đàn tại nhà (ảnh năm 2022)

Noi theo gương Sư Phụ, chư Tăng và Cô Chủ nhiệm, các Phật tử tinh tấn tham gia pháp đàn tại nhà (ảnh năm 2022)

2. Đặt bát cúng dường

Phật tử CLB Cúc Vàng và nhân dân Phật tử ngoài câu lạc bộ sẽ thỉnh cầu chư Tăng thọ nhận vật thực cúng dường vào các buổi trưa trong những ngày diễn ra pháp đàn.

3. Đàn chẩn tế Lương Hoàng Bảo Sám

Xuyên suốt những ngày diễn ra pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám, với mong nguyện làm phúc để hồi hướng công đức đến cho các hương linh, ngạ quỷ có duyên với chúng ta, đàn lễ cầu siêu chẩn tế sẽ diễn ra vào các buổi tối.

Đàn chẩn tế pháp đàn năm Nhâm Dần

Đàn chẩn tế pháp đàn năm Nhâm Dần

----------
Các Phật tử chùa Ba Vàng đã sẵn sàng tham gia Pháp đàn Lương Hoàng Bảo Sám năm 2023 với niềm tin kiên cố và tâm nương tựa vững chắc.

Chúc quý đạo hữu tinh tấn tu tập hết sức có thể trong khả năng của mình để nhận được lợi ích từ Phật Pháp; từ đó sẽ được củng cố thêm niềm tin để chuyển hóa các nghiệp khổ khác của bản thân và gia đình!

Các bài nên xem: 

-
aa
+
5,653 lượt xem
10/09/2022

Bình luận (3)

Phản hồi cho Hủy bỏ

  1. T
    T

    Trần Thị Bích Liên

    29/09/2022
    Cô Phạm Thị Yến ơi! Em ở Hà Nội, em muốn tham gia tu tập câu lạc bộ Cúc Vàng thì em phải làm thế nào ạ? Cô chỉ giúp cho em với.
      Xem thêm bình luận >>
    1. Ban quản trị

      29/09/2022

      Ban Quản trị trang xin chào bạn Trần Thị Bích Liên và xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
      Ở Hà Nội có Ban tiếp nhận Phật tử Câu Lạc Bộ Cúc Vàng chùa Ba Vàng đang sinh hoạt theo sự hướng dẫn của chùa Ba Vàng. Nếu bạn muốn đăng ký tham gia tu tập cùng đạo tràng trong câu lạc bộ Cúc Vàng, bạn liên hệ theo thông tin sau:
      Ban tiếp nhận Phật tử Câu Lạc Bộ Cúc Vàng: 0912190596
      Ban Quản trị cũng sẽ liên lạc trước với Ban tiếp nhận Phật tử, để Ban tiếp nhận Phật tử lưu ý đến liên lạc của bạn. Nếu bạn cần Ban tiếp nhận Phật tử giúp, hướng dẫn việc tu tập, bạn cứ nói chuyện với ban. Theo quy định, các đạo tràng thuộc chùa Ba Vàng, Phật tử chỉ giúp đỡ tu tập, không lấy tiền công hay bất cứ loại tiền nào cả.
      Để hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại đây:
      Thông báo về quy định tiếp nhận đóng góp, cúng dường của nhân dân, Phật tử tại chùa Ba Vàng: https://chuabavang.com/thong-bao-ve-quy-dinh-tiep-nhan-dong-gop-cung-duong-cua-nhan-dan-phat-tu-tai-chua-ba-vang-d4067.html" rel="nofollow" target="_blank">(link chi tiết)
      Chúc bạn và gia đình luôn an lạc, hạnh phúc!

  2. n
    n

    nguyễn văn mạnh

    10/09/2022
    Con Nam Mô A Di Đà Phật Phật Pháp nhiệm mầu ???
  3. C
    C

    Cao thị thu

    10/09/2022
    Con xin thành kính tri ân công đức trên Sư Phụ cùng đại Tăng chùa Ba Vàng và Cô chủ nhiệm ạ