CLB Tuổi Trẻ Ba Vàng tri ân Cô Phạm Thị Yến nhân dịp 20/11

Mặc dù ngày 20/11 đã trôi qua, nhưng tâm tri ân và đền ân vẫn luôn còn đọng mãi trong tâm của mỗi người học trò nhỏ. Tiếp nối và phát huy tinh thần ấy, ngày 08/10/Canh Tý (tức 22/11/2020), các thành viên trong CLB Tuổi Trẻ Ba Vàng đã về chùa và có nhân duyên được gặp Cô Phạm Thị Yến - chủ nhiệm CLB Cúc Vàng - Tập Tu Lục Hòa để bày tỏ tấm lòng tri ân đến Cô - một người mà các bạn gọi là đạo hữu, người cô giáo, người mẹ hiền.
“Người xưa thường nói: “Học thầy không tày học bạn”. Đối với chúng con, Cô không chỉ là người đạo hữu luôn bên cạnh sách tấn, động viên chúng con mà còn là một người cô giáo, dành trọn tình yêu thương, quan tâm và chỉ bảo, hướng dẫn cho chúng con trong việc hiểu cũng như thực hành những lời dạy của Sư Phụ, từ đó dần dần cảm nhận được lợi ích và sự nhiệm màu của Phật Pháp. Nếu không có những sự hướng dẫn, chỉ bảo của Cô thì chúng con cũng chỉ như kẻ bị mất vị giác, dù có được uống dòng sữa Pháp ấm áp nhưng chẳng thể cảm nhận được hương vị ngọt ngào.” - Đại diện CLB Tuổi Trẻ dâng lời tri ân.
Đón nhận tấm lòng của các bạn trẻ qua những lời ca, tiếng hát cùng những lẵng hoa tươi thắm, Cô Phạm Thị Yến xúc động và có đôi lời chia sẻ, mong muốn các bạn ngày càng làm tăng trưởng và lan rộng tâm biết ơn này đối với cha mẹ, Thầy Tổ và làm đẹp hơn cho cuộc đời bằng chính những tâm thiện lành của mình.
Dưới đây là hình ảnh được ghi nhận:

Thành viên trong Ban điều hành dâng lời tri ân Cô Phạm thi Yến

CLB tuổi trẻ dâng hoa và quà tặng cô

CLB Tuổi Trẻ Ba Vàng tri ân Cô Phạm Thị Yến nhân dịp 20/11CLB Tuổi Trẻ Ba Vàng tri ân Cô Phạm Thị Yến nhân dịp 20/11

Tiết mục văn nghệ dâng lên Cô Phạm Thị yến

Các bạn chụp ảnh với Cô chủ nhiệm

Các bài nên xem:

-
aa
+
1,200 lượt xem
23/11/2020

Bình luận

Phản hồi cho Hủy bỏ